phần 125

1K 57 1
                                    


Phần 125

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Cuồng hoan kết thúc, nam nhân mãn hàm dục vọng thanh âm, quanh quẩn ở trống vắng trong phòng học.

"Bảo bối, hàm hảo lão công tinh dịch......"

Tiếng chuông vang lên lại đình, ngừng lại vang.

Thẳng đến tan học thời gian, nam nhân biến mất, phảng phất ngủ chết qua đi, một buổi trưa cũng chưa dịch quá địa phương Cố Tu mới đứng dậy, thu thập đồ vật.

Nhìn đối phương tái nhợt đến quá mức cằm, Úc Hoan hậu tri hậu giác mà quan tâm nói: "Cố Tu, ngươi sinh bệnh sao? Như thế nào vẫn luôn đang ngủ?"

Như thế sảo âm nhạc, cho dù là nuốt thuốc ngủ, cũng sẽ bị đánh thức đi?

Chương 124 chỉ cần ngươi đãi ở ta bên người

Hàn Thanh đã đến, phảng phất ấn vang lên một cái chốt mở, đem phong tịch hơn nửa tháng tử vong trò chơi lần thứ hai mở ra.

Chuyển trường lại đây ngày đầu tiên, liền lần lượt thấy hai cụ thi thể, hơn nữa ở lúc sau ba ngày, tử vong nhân số còn ở liên tục bay lên.

Cao tam giáo học dưới lầu, vết máu nhiễm lại tẩy, giặt sạch lại nhiễm, than chì xi măng mặt đất, dần dần thấm đi vào một tầng đỏ sậm nhan sắc, huyết tinh khí quanh quẩn không trung, vứt đi không được.

Đối này, Hàn Thanh không thể không tự hỏi, đây có phải là kia lệ quỷ đối nàng khiêu khích, thị uy, hoặc là -- cảnh cáo.

Khủng bố không khí bao phủ ở trường học trên không, không biết cái gì thời điểm, liền sẽ có một vị quen thuộc đồng học, hai mắt lỗ trống mà từ cao lầu nhảy xuống, hoặc là cả người sưng to mà từ hồ nước phía dưới toát ra.

Dần dần, không còn có người dám lạc đơn.

Các nam sinh cũng bắt đầu thành đàn kết bạn mà đi WC, đi nhà ăn, chỉ có ban đêm, bọn họ mới có thể hơi chút thả lỏng cảnh giác, bình yên đi vào giấc ngủ.

Nhưng thực mau, thê lương thét chói tai cắt qua đêm dài, đem mọi người từ trong lúc ngủ mơ bừng tỉnh.

Phòng ngủ dưới lầu, Hàn Thanh kinh hồn chưa định mà nhìn bên chân thi thể, nắm chặt trước ngực lạnh lẽo đồng hồ quả quýt, từ từ ngẩng đầu.

Này vừa nhấc đầu, lại thấy tả hữu hai đống phòng ngủ trên hành lang, một tầng một tầng rậm rạp, tất cả đều là tích cóp ở bên nhau đầu người.

Bọn họ sắc mặt trắng bệch, bọn họ hai mắt như đuốc, bọn họ nhìn nàng, sợ hãi, kinh nghi, tò mò, mừng thầm, còn có...... Vặn vẹo hưng phấn.

Cũng có lẽ, là đang xem trên mặt đất thi thể.

Lúc đó, chỉ có một người ở bình yên ngủ say, hắn bị che gắn vào sợ hãi ở ngoài.

Này một đêm qua đi, ban đêm, cũng không hề là mọi người trốn tránh tử vong lâm thời kén phòng.

Không biết là ai trước khởi xướng, lục tục, đại gia bắt đầu ở sân thể dục thượng cắm trại trát trại, có lều trại trát lều trại, không lều trại đem chăn một phô, thậm chí cùng y một nằm, cho nhau dựa ở bên nhau, có thể quá một đêm cũng là một đêm.

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ