Phần 128
Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
"Ngươi biết không, ta dùng bút máy, trực tiếp hoa xuyên hắn bàn tay, hung hăng trát thấu hắn lòng bàn tay, kết quả hắn cổ họng cũng không dám cổ họng một tiếng, chỉ là dùng cặp kia mắt cá chết trừng mắt ta! Hắn hù dọa ai đâu?"
"Còn tưởng rằng chính mình xương cốt có bao nhiêu ngạnh, sau lại ta bất quá là lấy phỏng hắn mặt, rót tiến hắn yết hầu, hắn còn không phải kêu đến cùng quỷ giống nhau? Đó là ta lần đầu tiên nghe được hắn kêu thảm thiết, ta trước nay chưa từng nghe qua như thế êm tai thanh âm, muốn ta học cho ngươi nghe...... A!"
Cao kiệt càng giảng càng hưng phấn, Úc Hoan lại nghe đến cả người phát run, cắn chặt hàm răng.
Mắt thấy đối phương càng nói càng quá mức, hắn nắm chặt nắm tay, đột nhiên một chân đạp đi lên, đá đến quên mình biểu diễn người sau này một ngưỡng, bóng cao su dường như lăn xuống thang lầu, cuối cùng chỉ có thể nằm trên mặt đất kêu rên, lại vô vừa mới nửa điểm khí thế.
"Đừng tức giận."
Úc Hoan nhắm chặt con mắt, không muốn đi xem phía dưới nằm người, một bàn tay lại bỗng nhiên đáp thượng vai hắn.
Cố Tu không biết khi nào xuất hiện ở hắn phía sau, nhẹ giọng trấn an hắn cấp dục hỏng mất cảm xúc.
Úc Hoan chịu đựng nước mắt, giơ tay đem Cố Tu tay cầm xuống dưới, đang muốn mở miệng, lại đột nhiên cứng lại rồi thân thể.
Hắn ngón tay run rẩy, xác nhận dường như, nhẹ nhàng ở Cố Tu lòng bàn tay vuốt ve một chút, sau đó chậm rãi mở ra hắn tay, quán bình dưới ánh mặt trời, tùy ý nước mắt tích tích nện ở kia lòng bàn tay vết sẹo thượng.
Cố Tu cười cười, cũng không tránh thoát, cũng không che giấu, cũng không hoảng loạn.
Hắn đem người từ từ ôm vào trong lòng ngực, hôn môi thiếu niên phát đỉnh, "Bảo bối phát hiện a, làm sao bây giờ đâu, muốn chạy trốn sao?"
Quả nhiên, vẫn là không thể làm thiếu niên thoát ly hắn tầm mắt.
Hắn bất quá là đi xử lý mấy đơn giản là Hàn Thanh thất liên mà dậm chân con rệp, bảo bối của hắn đã bị người lộng khóc.
Úc Hoan cũng không biết chính mình như vậy ái khóc, hắn cảm giác chính mình suốt đời nước mắt, giống như đều là vì người này chuẩn bị.
Hắn giơ tay, ôm lấy nam nhân thon gầy vai lưng, ngữ ra kinh người, "Vì cái gì cao kiệt còn sống, hắn sớm nên đi chết, không phải sao?"
Nghe thiếu niên lược hiện ác độc nói, Cố Tu cười đến đầy mặt hạnh phúc, liền lồng ngực đều ở chấn động.
Sương mù quay cuồng, trời đất quay cuồng, trong chớp mắt, hai người xuất hiện ở sân thượng.
Này không phải Hàn Thanh thiếu chút nữa bỏ mạng cái kia sân thượng, cũng không phải mặt khác học sinh trụy lâu sân thượng.
Nơi này rỉ sét loang lổ, tường thổ loang lổ, trên mặt đất còn vẽ một cái thật lớn, huyết hồng, phù văn giống nhau đồ án.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...