phần 71

2K 80 0
                                    


Phần 71

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Câu này khen thiếu niên nói được thật sự trái lương tâm, nhưng tiểu miêu lại nghe đến dị thường vui vẻ, hắn từ sơn đôi lay lay, thuộc như lòng bàn tay mà liền bắt đầu giới thiệu mấy thứ này..

Hổ cố chuyên tâm nghe, sau đó thừa dịp Úc Hoan ngủ, suốt đêm đào một cái thật lớn hầm ngầm, lại tước khối tấm ván gỗ, đắp lên cỏ khô, trải lên da thú, làm cái ẩn nấp kho hàng, dùng để tàng vài thứ kia, mới đem ngủ đến đánh hô tiểu miêu hướng trong lòng ngực một sủy, một giấc ngủ đến đại hừng đông.

Từ có này một đống đồ vật, một miêu một hổ sinh hoạt phẩm chất liền cùng thừa hỏa tiễn giống nhau, thẳng tắp bay lên.

Bật lửa, chiếu sáng đèn, cái xẻng, cái cuốc, nồi chén gáo bồn, Coca khoai lát, còn có đủ loại kiểu dáng gia vị liêu, mỗi loại, đều dùng tốt đến làm người kinh ngạc cảm thán.

Đương nhiên, nhất thần kỳ, còn phải kể tới kia ngăn nắp cứng nhắc.

Mỗi ngày buổi tối, Úc Hoan nằm ở hổ cố trong lòng ngực, một bên xem cẩu huyết thần kịch, một bên bị cho ăn khi, trong lòng đều là đã thích ý, lại hối hận.

Sớm biết rằng này khí vận chi tử tiếp thu năng lực như thế cường, còn cùng hắn giống nhau ái xem kịch, hắn nên sớm một chút cùng đối phương thẳng thắn mới đúng, sớm một ngày thẳng thắn, liền sớm một ngày hưởng thụ!

Không, phải nói, ta nên sớm một chút từ trong nhà chạy ra tới, tới tìm hổ cố đáp khỏa sinh hoạt mới đúng!

A, bạch bạch lãng phí ba năm, quả thực đau lòng……

Hổ cố một bên xem TV, một bên phân ra dư quang, chú ý tiểu miêu trong chốc lát ảo não, trong chốc lát kích động, trong chốc lát thở dài tiểu biểu tình.

Nói thật, có thể sử dụng một trương lông xù xù miêu mặt, làm ra như thế phong phú sinh động biểu tình, hắn vẫn luôn cảm thấy thực thần kỳ.

Thần Thú ban ân cái gì, nguyên bản chỉ là dùng để trấn an tiểu miêu, nhưng hiện giờ, chính hắn lại tin.

Úc Hoan chuyển một đôi mắt mèo, toàn tình đầu nhập mà chú ý cốt truyện, xem đến kích động khi, còn muốn lôi kéo hổ cố cùng nhau thảo luận.

Hắn hoàn toàn không biết, hổ cố chú ý cũng không phải là cốt truyện, mà là cốt truyện ngẫu nhiên xen kẽ, các loại thực dụng vật phẩm cùng kỹ thuật.

Chương 76 tiểu miêu, hóa thành hình người được không?

Năm tháng như nước, thời gian trôi mau.

Hai năm qua đi, cự hổ bộ lạc đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất.

Cỏ hoang, biến thành chồng chất quả lớn; mộc lan, biến thành cao ngất tường đá; sơn động, vì thạch ốc, nhà gỗ sở thay thế; thạch đao thạch mâu, đổi thành đồng đao thiết thương; mọi người trên người da thú, cũng biến thành mỹ quan mà thoải mái cotton quần áo.

Đương nhiên, quan trọng nhất thay đổi, còn muốn thuộc đại gia trên mặt tràn đầy xán lạn tươi cười.

Còn có —— Úc Hoan, không, là hổ hoan địa vị biến hóa.

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ