phần 129

1.1K 45 0
                                    

Phần 129

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Xấu xí lạnh băng côn thịt, mang theo trong suốt chỉ bạc, từ tuyết trắng non mềm ớt nhũ trung gian nhanh chóng xuyên qua, hai cái trứng trứng "Bang" mà chụp đánh ở nhũ cầu hệ rễ đồng thời, cực đại quy đầu thẳng tắp cọ qua thiếu niên thổ lộ ở không trung nộn lưỡi, thọc nhập kia trương mê người miệng thơm bên trong.

Ngửi không trung cùng mùi máu tươi điên cuồng đan chéo mùi hoa cùng dâm thủy hơi thở, nam nhân mắt đen sâu kín, gắt gao nhìn chăm chú áo rách quần manh, bị huyết xà quấn quanh đùa bỡn xinh đẹp thiếu niên.

Thiếu niên da thịt cực kỳ kiều nộn, bất quá cho hắn nhũ giao thượng bạch hạ, hai cái cao ngất vú bự liền bị đại dương vật ma thành dâm mĩ ửng đỏ sắc, mặt khác dục lộ còn hưu làn da, cũng bị dây đằng cuốn lấy vệt đỏ loang lổ, dường như bị người hung hăng lăng ngược quá giống nhau.

Hình ảnh này, cho dù là chính nhân quân tử, chỉ sợ cũng sẽ bị dụ ra vô số biến thái âm u dục vọng, càng không nói đến là vốn là thâm ái thiếu niên, vốn là dễ dàng mất khống chế lệ quỷ.

Ở hắn thao tác hạ, càng ngày càng nhiều huyết sắc dây đằng, cơ hồ muốn đem ngồi quỳ thiếu niên hoàn toàn bao vây.

Mỗi một cái dây đằng, đều là hắn hóa thân, đều sẽ đem thiếu niên trên người mỗi một tấc da thịt xúc cảm, chân thật mà hồi quỹ cho hắn.

Hắn một bên hưởng thụ thiếu niên vú cùng môi lưỡi hầu hạ, một bên còn có thể cảm thụ bị nộn huyệt liếm mút, bị tiểu lỗ đít kẹp hút, bị dâm thủy ngâm mãnh liệt khoái cảm.

Hoảng hốt gian, hắn cảm giác chính mình tựa hồ toàn bộ ngâm mình ở ào ạt chảy xuôi suối nước nóng trung, lại dường như chính rong chơi ở mây trắng phiêu phiêu thiên đường thượng, sung sướng sướng ý.

Hắn khống chế thiếu niên thân thể, thiếu niên thân thể, lại khóa hắn toàn bộ dục vọng.

Chỉ là lệ quỷ tham lam, lại há là nhân lực có thể dễ dàng thỏa mãn?

Thiếu niên trăm cay ngàn đắng, chịu đựng dây đằng chế tạo bén nhọn khoái cảm, phủng chính mình mềm mại vú bự, ở âm phong phơ phất trên sân thượng, ước chừng cấp nam nhân khẩu giao hơn nửa giờ, làm cho hai má nhức mỏi, môi lưỡi tê dại.

Mắt thấy côn thịt một trướng lại trướng, tựa hồ tùy thời đều phải phun ra, đại chưởng lại chậm rãi chế trụ hắn cái gáy.

Ở dây đằng chui vào nộn huyệt cùng tao lỗ đít chỗ sâu nhất đồng thời, nam nhân đột nhiên thẳng lưng, hung hăng cắm vào hắn trong miệng, đâm cho hai cái vú bự hung hăng rung động, ném nhũ sóng bắn ra ra tích tích màu trắng sữa.

Thiếu niên bị lần này tàn nhẫn làm, làm cho thiếu chút nữa ngất xỉu đi, nam nhân lại không hề thương tiếc, gần tạm dừng một cái chớp mắt, liền bắt đầu đồng thời ở hắn ba cái dâm trong động điên cuồng luật động, nhanh chóng thọc vào rút ra!

"Ngô ngô...... Ngô ân......"

Hai cái mẫn cảm kiều nộn tiểu huyệt đồng thời bị thao làm, mặt trên cái miệng nhỏ cũng bị lấp kín, vú bị dây đằng dùng sức quất roi, khoái cảm như sóng gió động trời, đem thiếu niên toàn bộ cuốn vào dục vọng hải dương, chìm nổi giãy giụa gian, mấy dục đem hắn bao phủ chết chìm.

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ