Phần 63Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Thôn trưởng nhíu chặt mày, thật không có hoài nghi song bào thai sẽ lừa hắn, bất quá hắn đối lâm nếu phù ấn tượng thực sự không kém, bởi vậy ngầm, vẫn là tìm người kiểm chứng một phen.
Kết quả có thể nghĩ, chín thật một giả nói dối, căn bản vô pháp phân rõ.
Thậm chí còn có, rất nhiều nguyên bản cái biết cái không người, vừa nghe nói hai cái thanh niên trí thức đánh nhau rồi, nháy mắt hóa thành chính nghĩa đấu sĩ, trà dư tửu hậu bát quái thời gian, mỗi người hai mắt tỏa ánh sáng, miệng lưỡi lưu loát, tựa hồ mãn thôn đều là mục kích chứng nhân. Vũ hi nghé +.
Hơn nữa Cố Kỳ lấy ra chẩn bệnh báo cáo thượng, kia đỏ thẫm con dấu thật sự là bắt mắt lại quyền uy, lệnh người nhắc tới khí Úc Hoan, chính là miệng đầy đồng tình cùng thương tiếc.
"Nghe nói sao? Cái kia mới tới tiểu thanh niên trí thức, bị một cái cô nương cấp đánh, ai da, chân đều chặt đứt!"
"Đâu chỉ a? Nghe nói mặt mũi bầm dập, còn phá tướng đâu! Kia tiểu khỏa nhi nhân gia nguyên bản lớn lên nhưng tuấn, như thế rất tốt, sợ là không thể nói tức phụ nhi, chậc chậc chậc."
"Đều nói thương gân động cốt một trăm thiên, kia tiểu thanh niên trí thức đến có ba tháng không thể xuống đất làm việc nhi đi? Kia hắn ăn gì a?"
"Nhân gia trong thành tới, của cải hậu đâu, nào dùng đến chúng ta nhọc lòng."
"Ai, lời nói là như thế nói, nhưng vẫn là quái đáng thương, cũng không biết có thể hay không lưu lại di chứng, nếu là giống Đại Hà Thôn cái kia người thọt giống nhau, đời này đã có thể huỷ hoại nha......"
Đại gia châu đầu ghé tai mà, một bên nhặt rau, một bên liêu đến khí thế ngất trời.
Có kia thiện tâm, còn xách hai thanh rau xanh, hoặc là hai cái trứng gà, đi thăm thương hoạn.
Chỉ có không lý do bối một ngụm đại hắc oa nữ chủ đồng học, phổi đều mau khí tạc!
Nữ chủ: "Ta ngày đó căn bản là không có như thế nào dùng sức!!!"
Quần chúng: "Cho nên, ngươi là thật sự đẩy hắn?"
Nữ chủ: "...... Đó là hắn cố ý chọc giận ta!!!"
Quần chúng: "Kia hắn vì cái gì muốn chọc giận ngươi?"
Nữ chủ: "......"
Nữ chủ biện giải không nổi nữa.
Đối với bình thường thôn dân tới nói, đồng tính luyến ái là kiện đáng giá phê phán sự, nhưng đối với thanh niên trí thức nhóm, lại không có so cử báo loại này hành vi, càng làm bọn hắn chán ghét kiêng kị!
Nàng còn nghĩ, muốn đi lấy lòng sau núi kia vài vị bị hạ phóng cải tạo lão nhân, nào dám bị tuôn ra loại này ngôn luận......
Xem nàng á khẩu không trả lời được, ăn dưa quần chúng nhóm trực tiếp đương nàng là chột dạ, không khỏi phân trần liền tạp thật nàng tội danh, sôi nổi khiển trách nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...