Phần 98Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Bởi vì Omega cố hữu dựa vào tư duy, làm nàng sợ hãi, một người chiếu cố hài tử gian khổ sao?
Bởi vì nàng sợ hãi, không có người, sẽ tiếp thu một cái ly dị còn mang theo hài tử Omega sao?
Bởi vì...... Đứa bé kia, cùng người nọ tương tự dung mạo sao?
Mười ba năm qua đi, nàng lại có chút nhớ không nổi, ngay lúc đó tâm tình.
Có lẽ, sở hữu bởi vì, kỳ thật chỉ hướng, đều là nàng trong lòng yếu đuối.
"Không thuận lợi sao? Hài tử không muốn liền tính, về sau chúng ta nhiều đi xem hắn."
Trượng phu ôm lấy thê tử, ôn nhu mà giúp nàng lau trên mặt nước mắt.
Lại nghe đang từ bao trung tìm kiếm lễ vật Tiểu Hà nghi hoặc nói: "Di, đây là lễ vật sao? Cái hộp này thật xinh đẹp nga."
Phùng Dĩ Liên theo tiếng nhìn lại, sau đó đột nhiên đoạt quá nữ nhi trong tay xa lạ hộp, vừa mở ra, thình lình phát hiện, bên trong cư nhiên...... Là một chi dược tề!
Trong suốt dược tề bình, chảy xuôi ngân hà toái kim chất lỏng, bắt mắt dị thường, hộp cái đáy, còn để lại một tờ giấy --
【 chúc ngươi hạnh phúc. 】
Nhìn kia rồng bay phượng múa chữ viết, lời ít mà ý nhiều lời nói, Phùng Dĩ Liên ở trượng phu trong lòng ngực thất thanh khóc rống.
"Đúng vậy, đây là...... Ca ca ngươi đưa cho ngươi lễ vật."
Thu được Phùng Dĩ Liên lên xe tin tức sau, Cố Dương ấn diệt quang não, không hề suy nghĩ.
Nhưng một hồi về đến nhà, Úc Hoan lại lập tức, đem thu được hai điều tin tức đưa cho hắn nhìn.
"Nhãi con, ngươi tưởng về Cố gia sao?" Tuy rằng không tha, nhưng Úc Hoan vẫn là hỏi ra khẩu.
Trầm mặc một cái chớp mắt sau, Cố Dương hỏi lại, "Ngươi muốn cho ta hồi sao?"
Úc Hoan có chút rối rắm, "Cố nguyên soái một thân, ở trong quân phong bình là thực không tồi, có lẽ, ngươi có thể trở về gặp một lần hắn."
"Ba ba, ngươi không cần ta sao?"
"......" Úc Hoan nghẹn lời, nhìn nhi tử nháy mắt ảm đạm khuôn mặt tuấn tú, còn có phiếm hồng hốc mắt, hắn phảng phất lại lần nữa thấy được cái kia ôm chính mình, khóc đến tê tâm liệt phế hài tử, "Lời này nói...... Mọi người đều ở đế đô, liền tính ngươi trở về, không cũng tùy thời có thể tới xem ba ba sao? Ba ba cũng sẽ không đem ngươi chìa khóa thu đi."
"Chính là, nàng nói cố gia rất nguy hiểm, như vậy, ngươi còn muốn cho ta trở về sao?"
Úc Hoan: "......"
Ai, ta muốn như thế nào nói cho nhi tử, hắn ở cốt truyện có bao nhiêu lợi hại, căn bản là không cần sinh ra như vậy lo lắng đâu?
Cố gia cái gì, chỉ là hắn thông thiên đại đạo thượng một khối đá kê chân mà thôi, chỉ bằng hắn tâm trí......
Từ từ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...