Phần 31
Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Nếu không phải bởi vì này mười bảy năm làm người kiếp sống, làm Úc Hoan tính cách trở nên càng ngày càng nội liễm rụt rè, hắn quả thực muốn nhịn không được mở miệng tác cầu càng nhiều.
"Cố Kình......"
Hắn thấp thấp gọi một tiếng, mà nam nhân liền phảng phất hắn trong lòng giun đũa giống nhau, lập tức thấy rõ hắn nhu cầu.
Cố Kình rút ra bị hậu huyệt kẹp đến ướt dầm dề đầu lưỡi, bỏ đi quần áo của mình liền bám vào người mà thượng, dùng chính mình cường kiện cường tráng thân hình, đem tinh tế trắng nõn thiếu niên kín mít mà đè ở chính mình dưới thân.
"A huynh có thể đi vào sao?"
Hắn hơi hơi thở hổn hển, lung tung hôn môi thiếu niên duyên dáng cổ cùng xinh đẹp mặt mày, dưới thân cự vật mạo dâm dịch, để tại hậu huyệt lối vào vội vàng cọ xát.
Ôn nhu dò hỏi hạ, che giấu chính là nam nhân trong lòng sở hữu bất kham lại thô bạo dục vọng.
Chỉ là này phân ôn nhu, phóng tới trước mắt này tình trạng, không khỏi có vẻ dối trá, làm đến giống như Úc Hoan cự tuyệt hắn liền sẽ như vậy thu tay lại giống nhau.
Úc Hoan đối người này tùy hứng bá đạo lãnh hội thâm hậu, cảm thụ được mông sau khi nhẹ khi trọng bàn tay to, còn có hậu huyệt lối vào không ngừng họa vòng, còn thường thường "Không cẩn thận" hướng trong va chạm một chút hung khí, hắn trong lòng hoảng sợ.
"A huynh, chờ...... A......!"
Muốn kéo dài thời gian nói còn chưa nói xong, cũng đã đã không có ý nghĩa.
Cố Kình như thế nào khả năng nguyện ý chờ, hắn chỉ nghe xong một cái làm hắn không mừng chờ tự, eo mông rồi đột nhiên phát lực, đem dưới háng dữ tợn côn thịt, hung hăng đâm vào tiểu hoàng tử bị chơi đến ẩm ướt mềm mại hậu huyệt trung!
Úc Hoan kêu sợ hãi một tiếng ôm lấy nam nhân bả vai, chân cũng theo bản năng khoanh lại nam nhân eo, "A huynh...... Ngô a...... Không cần như thế...... Như thế đột nhiên...... A......!"
Ở thiếu niên kinh hoảng thất thố xin tha trung, che kín gân xanh côn thịt tiến vào sau không hề ngừng lại, liền bị mạnh mẽ rút ra, phục lại hung hăng cắm vào, huyệt tầng tầng lớp lớp mị thịt bị thô bạo mà căng ra vuốt phẳng, hung hăng cọ xát, thậm chí mang ra huyệt khẩu.
Nam nhân cơ bắp căng chặt, bộ mặt dữ tợn, động tác hung ác, phảng phất giống như một đầu chọn người mà phệ mãnh thú, hoàn toàn xé nát vừa mới ôn nhu gương mặt giả.
Thọc vào rút ra động tác tuần hoàn lặp lại, một chút mau quá một chút, một chút quan trọng hơn một chút, như nhau thiếu niên rên rỉ thanh âm một tiếng cấp quá một tiếng, nam nhân thở dốc một trận thô quá một trận!
"Hoan Nhi...... Ta bảo bối nhi...... A huynh chờ không được...... Ngô...... Quá sung sướng...... A huynh rất nhớ ngươi! Mỗi ngày mỗi đêm đều suy nghĩ ngươi, nghĩ đến dương vật đều mau ngạnh bạo! Ha a...... Bảo bối hảo khẩn......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...