phần 50

2.4K 89 0
                                    


Phần 50

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Hắn mềm nhẹ mà nói, ý tứ trong lời nói, lại làm Úc Hoan nhất thời phản ứng vô năng.

Nhưng giây tiếp theo, hắn liền đã hiểu!

Chỉ thấy thật lớn cứng rắn, thanh hắc xấu xí côn thịt, phảng phất một cái đảo xử giống nhau, quấn quanh mỏng manh lôi quang, xoa sưng đỏ huyệt thịt, chống tễ tễ ai ai tiểu cà chua, sau đó kiên định mà một đảo mà nhập!

Tiểu cà chua bị điện lưu phá hủy da kết cấu, mất đi cái chắn, cho nên côn thịt lớn cơ hồ không cần tốn nhiều sức, liền đem chúng nó một người tiếp một người mà, nghiền thành nước sốt giàn giụa quả bùn.

Giống một liệt khai đủ mã lực tiểu xe lửa giống nhau, cự bổng một đường rẽ sóng đi trước, cuối cùng nặng nề mà khấu vang lên tiểu tử cung đại môn.

Nước trái cây mang theo điện lưu, ở toàn bộ hoa kính trong dũng đạo khắp nơi lưu động tán loạn, điện đến Úc Hoan nháy mắt liền co rút đạt tới cao trào.

"Thiên...... Cố Phúc...... Ách a a a --"

Đầy mặt thống khổ thanh niên thân mình cứng đờ, đột nhiên giơ lên thon dài cổ, đồng tử nhăn súc, thét chói tai ra tiếng, lại sau đó, chỉ thấy hắn khuỷu tay mềm nhũn, liền như một con trung mũi tên thiên nga giống nhau, nặng nề mà té giường nệm thượng.

"A Phúc ở chỗ này a, ca ca."

Nam nhân mềm nhẹ mà đáp lời, ánh mắt si mê mà chăm chú nhìn dưới thân ào ào nước chảy, bất kham chà đạp khuynh thành mỹ nhân.

Nhìn nhìn, hắn cười nhạt đem tay phụ thượng một tầng lôi quang, sau đó từ thanh niên sau cổ chỗ, dọc theo thẳng tắp rõ ràng xương sống lưng, một đường âu yếm mà xuống.

Hắn động tác thong thả, mà mềm nhẹ, phảng phất là ở thưởng thức thưởng thức cái gì tuyệt thế nghệ thuật trân phẩm.

Nam nhân tay chuyển qua nơi nào, nơi nào da thịt liền sẽ bị điện lưu kích khởi từng trận kích nổi da gà.

Dần dần, Úc Hoan toàn thân cảm quan tế bào đều bị điều động lên, hắn cả người trở nên lại tô lại mềm, rong chơi ở cao trào trên đỉnh mây.

Cực hạn khoái cảm, mềm nhẹ âu yếm dưới, hắn bắt đầu giống phát xuân tiểu mẫu miêu giống nhau, hai mắt si nhiên, trong miệng cũng không ý thức mà, phát ra tinh tế nhợt nhạt, cao thấp phập phồng, triền miên không dứt tiếng rên rỉ.

"Ca ca hảo mỹ......"

Cố Phúc cảm thấy mỹ mãn, ánh mắt nóng bỏng mà, thưởng thức trước mắt chính mình thân thủ chế tạo ra tới cảnh đẹp.

Sau đó, hắn chậm rãi lui về phía sau, cúi người, đem điện quang lập loè đôi tay, xoa thượng cặp kia kiều nộn khả nhân đĩnh kiều vú, đồng thời, ngạnh đến sắp nổ mạnh đại dương vật vọt mạnh mà nhập!

Ngay sau đó, thanh niên kiều mị mà cao vút lãng tiếng kêu, cùng với "Bạch bạch bạch bạch" thân thể tiếng đánh, bắt đầu bay nhanh mà ở trúc lâu trung tấu vang.

"A Phúc...... A a a! Muốn chết...... Ha a...... Ca ca muốn chết...... Ô ô ô...... Hảo sảng...... A ngô...... Vú cùng tao huyệt phải bị làm hỏng rồi...... A a...... A Phúc...... Cứu cứu ca ca ô......"

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ