phần 148

772 37 0
                                    


Phần 148

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

"Không có gì a." Thiếu niên khẽ than thở, hai mắt phòng không, "Chỉ là đột nhiên có điểm không vui."

Vạn Tú tâm tư đấu chuyển, suy đoán nói: "Là nhiệm vụ không thuận lợi?"

"Không phải, ta nhiệm vụ......" Hắn quét mắt nhiệm vụ danh sách, "Đã hoàn thành 70%."

"Hước, này đệ nhất cao thủ hảo cảm độ cấp đến như thế sảng khoái? Kia ngài ở phiền cái gì?"

Úc Hoan nhấp môi, "Ta cảm thấy, ta giống như cũng có chút thích hắn......"

"Kia không phải chuyện tốt sao, các ngươi song mũi tên nha." Tuy nói trong cốc huynh đệ tỷ muội đều tôn trọng vạn bụi hoa trung quá, phiến diệp không dính thân, nhưng muốn thực sự có muốn nhận tâm, bọn họ cũng không phản đối là được.

"Không có như thế đơn giản." Úc Hoan lắc đầu, hắn liền thân phận cũng không dám nói cho người khác, nơi nào xứng đôi nhân gia thích, "Hắn không biết ta là Hợp Hoan Cốc người, chúng ta sẽ không có hảo kết quả."

"Hắn dám ghét bỏ chúng ta Vạn Hoa Cốc? Kia còn chờ cái gì?" Vạn Tú tạch một chút rút ra bên hông quải thuyền tam bản rìu, "Ta đây liền đi kêu người, trực tiếp đem người cướp về đương áp cốc phu nhân, lượng hắn cũng không dám không từ!"

Úc Hoan: "......"

Tỷ tỷ, ngươi là không biết trên đời này có loại đồ vật kêu người chơi, cùng chúng ta chi gian cách một tầng thứ nguyên vách tường, nhân gia tưởng hạ tuyến liền offline, nho nhỏ sơn cốc căn bản quan không được a.

Hắn tang thương mà thở dài, đầy mặt uể oải, cái gì cũng chưa nói, lại đem Vạn Tú đau lòng đến quá sức.

Các nàng gia tiểu cốc chủ khả khả ái ái, khoái hoạt vui sướng, cái gì thời điểm chịu quá bực này ủy khuất?

Nàng vỗ vỗ thiếu niên vai, thập phần thiện giải nhân ý mà an ủi nói: "Đừng lo lắng cốc chủ, thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, hắn đối ngài hảo cảm độ như thế cao, có thể thấy được duyên phận không cạn, thân phận cái gì, tổng có thể khắc phục."

Tri tâm đại tỷ tỷ một bộ ôn nhu như nước bộ dáng, nhưng mới vừa trấn an con người toàn vẹn, xoay mặt liền thay một bộ hung thần ác sát gương mặt.

Chỉ thấy nàng thân hình tung bay, ở trong núi nhẹ nhàng nhảy lên, đảo mắt, trong cốc lưu thủ người liền bị nàng tề tựu.

Chương 145 ngươi đây là tưởng đối ta cưỡng đoạt sao?

Trở lại thế giới hiện thực Cố Sùng, chút nào không biết, có một đám người đang ở đánh hắn chủ ý.

Hắn ăn mặc màu trắng áo dài, một mình xuyên qua hành lang dài, dày nặng kim loại đại môn ở trước mặt hắn theo tiếng hoạt khai.

Đây là một gian lệnh người sởn tóc gáy nhà ở, Cố Sùng tiến vào sau, lại hiếm thấy mà lộ ra một tia sung sướng chi sắc.

Hắn nhìn quanh chung quanh có thể so với ngân hàng kim khố hợp kim vách tường, trên vách tường treo một đám đại hình khay nuôi cấy, cùng với khay nuôi cấy trung, đang ở bay nhanh sinh trưởng từng khối sơ cụ hình người thân thể.

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ