Phần 84
Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
"Tỷ phu......" Thiếu niên khẩn trương mà nắm chặt thảm, trong thanh âm mang theo nồng đậm khóc nức nở, lệnh người thương tiếc không thôi.
Nhưng nam nhân lại chỉ là cười khẽ, không quan tâm mà nhanh hơn tiến công tốc độ.
"Tiểu cửu? Như thế nào không nói lời nào?"
Mắt thấy nữ nhân liền phải chạy ra hỏi, Úc Hoan sợ hãi đến toàn thân co rút, đem nam nhân kẹp đến cơ hồ một bước khó đi.
Cố Kiếm đem hết toàn thân sức lực, mới có thể tiếp tục trừu động, đồng thời, khoái cảm cũng là thành lần mà hướng lên trên phiên.
Hắn một bên hút khí lạnh dùng sức đưa đẩy, một bên ngậm lấy thiếu niên vành tai, tán tỉnh dường như thúc giục: "Bảo bảo, mau trả lời a, bằng không, tỷ tỷ ngươi liền phải ra tới, các nàng vừa ra tới, liền sẽ nhìn đến bảo bảo chính trần trụi mông, bị tỷ phu làm được tao thủy chảy ròng tao dạng."
"Tiểu cửu?" Úc An còn tưởng rằng là phòng bếp động tĩnh quá lớn, lại lần nữa đề cao âm lượng.
"Thanh...... Nước trong liền hảo...... A ô ô ô......"
"Hành, vậy ngươi đi rửa tay, thực mau liền ăn cơm rồi."
"Tỷ phu, không thể...... A...... Không thể lại tiếp tục...... Bắn...... Bắn cho ta...... Bắn cấp Hoan Hoan...... Được không...... A......"
Thiếu niên chịu đựng trong cơ thể thực cốt khoái cảm, sợ hãi mà đưa ra thỉnh cầu, lại thấy nam nhân cầm lấy trên mặt đất tán loạn quần áo, đem sô pha lung tung lau một hồi, sau đó nhét vào sô pha phía dưới.
Đang ở thiếu niên cho rằng lập tức liền phải kết thúc khi, hắn lại đem người ôm tới rồi cửa thang lầu, "Bang" mà một chút, hung hăng trừu ở thiếu niên đỏ bừng một mảnh ngọc trên mông.
"Bảo bảo, bò lên trên đi, không nghĩ bị phát hiện nói, liền ngoan ngoãn mà, giống tiểu chó cái giống nhau, bò đến trên lầu."
Nam nhân dưới háng vận bổng như bay, trên mặt biểu tình cực gần sủng nịch, trong miệng phun ra nói lại là mười phần lãnh khốc.
Thiếu niên nhìn không thấy hắn, đành phải ủy ủy khuất khuất mà, tay chân cùng sử dụng mà hướng lên trên bò.
Nhưng hắn cả người sức lực đã bị tính ái rút cạn, nam nhân lại không chịu thả chậm mảy may thao huyệt tốc độ, thường thường hắn mới vừa bò lên trên một bậc thang lầu, liền sẽ bị nam nhân ấn, điên cuồng mà thọc vào rút ra mấy chục hạ, thao đến hắn chỉ có thể ghé vào thang lầu thượng, ai ai khóc thút thít, sau đó bị đại chưởng quất đánh cánh mông, xua đuổi, tiếp tục cố hết sức mà leo lên.
Bò một đường, dâm thủy liền chảy một đường, nếu không phải thang lầu thượng cũng trải thảm, chờ lát nữa thật không biết nên như thế nào xong việc.
Nhất mạo hiểm chính là, thiếu niên thật vất vả bò lên trên cuối cùng một bậc bậc thang, liền thấy Úc Trân Nhi vừa vặn bưng một mâm đồ ăn, đi ra phòng bếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...