phần 124

1.2K 46 0
                                    


Phần 124

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Úc Hoan không dám tin tưởng nam nhân biến thái trình độ, đây chính là ở phòng học a, hắn như thế nào có thể......

Hắn gắt gao cắn môi, trong lòng tất cả kháng cự, nhưng thân thể vẫn là thực thành thật mà, không nhịn xuống đi xuống liếc mắt một cái, kết quả liền thấy chính mình tay, chính vòng thành vòng, ở trong không khí nhanh chóng trên dưới di động.

Cái này hình ảnh thật là quỷ dị cực kỳ.

Hắn nhất thời thế nhưng phân không rõ, đến tột cùng là ở nghiêm túc học đường trung, ở ngủ say ngồi cùng bàn bên người, nắm nam nhân côn thịt lớn, giúp đối phương thủ dâm tới cảm thấy thẹn, vẫn là ở chính mình giữa hai chân, ở trong không khí làm vô vật thật biểu diễn càng cảm thấy thẹn.

Bất quá, vấn đề này kỳ thật cũng không có cái gì rối rắm tất yếu.

Bởi vì nam nhân thực mau liền sẽ cho hắn biết, này đó đều không tính cái gì.

Ở tinh thần cực độ khẩn trương hạ, đương lạnh lẽo côn thịt để thượng chính mình huyệt tâm, thiếu niên cư nhiên mới hậu tri hậu giác phát hiện, chính mình giáo phục quần, sớm đã không biết khi nào, bị vô hình lưỡi dao sắc bén duyên phùng hóa khai.

Cứng rắn thân gậy, chỉ cách một tầng hơi mỏng quần lót, ở hắn màu mỡ ấm áp huyệt phùng trung qua lại cọ xát, cực đại quy đầu, một chút mau quá một chút mà ở hắn non mềm trong lòng bàn tay xỏ xuyên qua, đâm thọc.

Nam nhân không chút nào che giấu chính mình cảm thụ.

Hắn ỷ vào phía trước áo khoác che lấp, còn có bàn học thượng cao ngất thư đôi cách trở, làm càn mà kéo xuống thiếu niên quần áo, làm này lộ ra toàn bộ mượt mà vai ngọc, cùng với tảng lớn tuyết trắng sống lưng, sau đó thô suyễn, vội vàng mà liếm đi lên.

"Bảo bối...... Ngô...... Bảo bối tiểu huyệt hảo mềm, tay nhỏ hảo nộn a...... Liên thủ đều như thế hảo thao, trời sinh nên bị thao tao bảo bối, thật muốn thao biến ngươi toàn thân! Bảo bối nộn huyệt, tiểu lỗ đít, còn có cái miệng nhỏ...... Ân...... Còn có này hai cái tao vú, đều là của ta!"

Nam nhân một bên nói, một bên hung tợn mà xoa bóp thủ hạ tuyết nhũ, dưới thân cũng dùng sức hướng lên trên đĩnh động vài hạ.

Cực đại quy đầu cố ý vô tình mà hướng huyệt mắt đỉnh lộng, cảm thụ được chân tâm thấm ướt vải dệt, thiếu niên căn bản phân không rõ, đó là đại dương vật phân bố dịch nhầy, vẫn là chính mình tiểu huyệt phun ra dâm thủy.

Hắn một bàn tay nỗ lực đỡ bàn học bên cạnh, ổn định thân hình, một tay bị nam nhân mang theo an ủi hắn côn thịt lớn.

Hắn không biết nam nhân có hay không phát hiện, chính mình huyệt mắt đang ở cơ khát mà mấp máy khép mở, thân thể cũng càng ngày càng nhiệt.

Ở nam nhân đùa bỡn hạ, nộn huyệt chỗ sâu trong phảng phất có một vạn con kiến ở bò, ngứa đến hắn bức thiết mà khát cầu, có thể có cái gì cứng rắn thô lệ đồ vật đi vào thọc một thọc, cắm cắm xuống.

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ