phần 21

2.1K 75 0
                                    

Phần 21

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Cố mẫu xem hắn như vậy, đốn giác đau lòng không thôi.

Nàng kéo qua Ngô Phỉ tay, đem người đưa tới một bên, ôn thanh hỏi: "Tiểu phỉ, ngươi cùng a châm còn không có hòa hảo sao? Là cái gì sự náo loạn như thế lâu?"

Ngô Phỉ tươi cười cứng đờ, rũ xuống lông mi, giây lát, hắn cường cười giương mắt, "Không có gì sự, cố dì ngài đừng lo lắng."

Hắn như thế vừa nói, cố mẫu càng lo lắng, "Tiểu phỉ, ngươi là ta nhìn lớn lên, a di còn ngóng trông ngươi cho ta làm con dâu đâu, ngươi nói cho a di, có phải hay không Cố Nhiên làm cái gì chuyện khác người?"

Cố mẫu rất rõ ràng, nếu cáu kỉnh chính là Ngô Phỉ bên này, nàng nhi tử có một vạn loại phương pháp có thể đem người hống trở về, đoan xem hắn có nguyện ý hay không thôi.

Nhưng nếu ra vấn đề chính là Cố Nhiên......

Ngô Phỉ đôi mắt đúng lúc đỏ lên, "Cố dì, ta làm không thành ngài con dâu...... Cố Nhiên hắn...... Có khác thích người."

"Này như thế nào khả năng?" Cố mẫu theo bản năng cũng không tin, "Hai người các ngươi như thế nhiều năm cảm tình, a châm hắn như thế nào khả năng như thế mau di tình biệt luyến!"

Miệng nàng thượng như thế nói, nhưng vừa dứt lời, nàng trong lòng liền đánh cái đột, bởi vì nàng đột nhiên nhớ tới, chính mình thời gian mang thai xuất quỹ còn làm ra cái chỉ so Cố Nhiên tiểu tam tháng tư sinh tử trượng phu.

Nàng nhịn không được ở trong lòng hoài nghi, chẳng lẽ, loại sự tình này cũng có thể huyết mạch tương thừa sao?

"A di, Cố Nhiên cùng người kia đã ở bên nhau vài tháng, hơn nữa vẫn luôn ở chung, ngài đi hỏi một chút Tiền Lương bọn họ sẽ biết."

Cố mẫu nhíu mày truy vấn, "Cũng là các ngươi trường học học sinh sao? Là cái cái dạng gì người?"

"Là cái cô nhi, nghe nói là bị cha mẹ vứt bỏ, liền cao trung sinh hoạt phí đều yêu cầu chính mình làm công tránh, còn rất đáng thương, bất quá hiện tại hảo, có Cố Nhiên chiếu cố hắn, hắn không cần như thế vất vả, phía trước Cố Nhiên cho ta tạp, hiện tại liền ở trong tay hắn đâu."

Hắn lời ít mà ý nhiều, nhưng một cái vì vật chất bán đứng thân thể, bán đứng tôn nghiêm, mê hoặc phú nhị đại tâm cơ cô nhi hình tượng, một chút đã bị hắn cấp phác hoạ đến rành mạch.

Cố mẫu lập tức liền ngồi không được.

Nhìn nàng vội vàng rời đi bóng dáng, Ngô Phỉ chậm rãi uống lên khẩu cà phê, sau đó nhíu mày buông.

Hắn trước nay đều không thích uống loại này khổ người chết đồ vật, nhưng Cố Nhiên thích.

Sẽ ở trường học trong văn phòng nhìn thấy Cố Nhiên mẫu thân, Úc Hoan còn rất kinh ngạc, bất quá hắn cũng không sợ hãi.

"A di hảo, ta là Úc Hoan." Hắn không chút nào hàm hồ mà cho chính mình tương lai bà bà cúi mình vái chào, trên mặt cũng mang theo ngoan ngoãn cười.

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ