phần 106

1.5K 49 0
                                    

Phần 106

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Tam hoàng tử giảng hòa nói: "Cố Dương chính là như thế cái ái nhọc lòng tính tình, ly không được hắn bạn lữ, phỏng chừng còn có điểm luyến phụ tình kết. Đúng rồi, Ngô Phi nếu đã trở lại, có hay không nghĩ tới khai một cái yến hội? Hắn như thế ưu tú, ngài gia môn hạm phỏng chừng đều phải bị đạp vỡ lạc, đến lúc đó ngài nên sẽ không luyến tiếc đi?"

Được bậc thang, Liễu Như biết nghe lời phải mà lộ ra gương mặt tươi cười, tự hào nói: "Tiểu phi xác thật thực ưu tú......"

Hai người đĩnh đạc mà nói, Ngô Phi sắc mặt cũng đã vặn vẹo, bên cạnh người nắm tay, cũng không cam lòng mà nắm chặt.

【 hệ thống, ngươi planC cũng thất bại, Cố Dương căn bản không để bụng hay không có thể mượn liên hôn chi cơ trở lại cố gia, Ngô gia tồn tại, căn bản một chút dùng đều không có! 】

Hệ thống trầm mặc trong chốc lát, tựa hồ cũng nhận rõ tình thế.

Cuối cùng, nó nói: 【 vậy planD, trước diệt trừ chướng ngại vật đi. 】

Âm nhạc du dương, một người nhất thống ánh mắt, đồng thời rơi xuống nơi xa, chính cười cùng Cố Dương nói chuyện Omega trên người.

Cố Dương nhạy bén quay đầu lại, vừa lúc đụng phải Ngô Phi hung ác nham hiểm ánh mắt.

Thấy hắn nhìn một phương hướng bất động, Úc Hoan nghi hoặc, "Xảy ra chuyện gì?"

Cố Dương cúi đầu, cười nói: "Không có gì, lúc này ta đi tiền tuyến, ba ba cùng ta cùng đi sao?"

"Có thể chứ?"

"Ngươi là bác sĩ, cũng là quân nhân, đương nhiên có thể."

Vừa mới Ngô Phi ánh mắt, làm hắn minh bạch, cùng với làm người ngốc tại nhìn như an toàn, lại ngoài tầm tay với kinh đô, chi bằng mang theo trên người, lúc nào cũng khán hộ.

Quân đội xuất phát thật sự mau, bảy ngày thời gian, bọn họ liền từ đế tinh, vượt qua mênh mang biển sao, đi tới giao chiến chính hàm tiền tuyến chiến trường.

Tại đây bảy ngày, cố nguyên soái thời khắc đem Cố Dương mang theo trên người, làm hắn quen thuộc đệ tam quân đoàn tình huống, làm hắn cùng các cấp quan quân bồi dưỡng ăn ý.

Mà Cố Dương bản nhân, cũng biểu hiện đến tương đương tích cực.

Này phó tình huống, người sáng suốt đều có thể nhìn ra trong đó thâm ý.

Thế là, tới tiền tuyến sau, Cố Dương lần đầu tiên bước lên chiến trường, cơ giáp liền đột nhiên xuất hiện trục trặc.

Một phát đạn pháo ở ra thang nháy mắt mắc kẹt, sau đó "Phanh" một tiếng, chỉnh chiếc cơ giáp chia năm xẻ bảy, Trùng tộc ùa lên, ba năm giây, Cố Dương cùng với đầy đất cơ giáp mảnh nhỏ, liền bị rậm rạp Trùng tộc bao phủ.

Phòng chỉ huy người khóe mắt muốn nứt ra mà nhìn màn hình thượng một màn này, liều mạng gào rống, làm người đem Cố Dương cứu trở về tới, nhưng bất quá giây lát, kỳ tích đã xảy ra!

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ