phần 62

2K 70 0
                                    


Phần 62

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Nhưng mỗi khi lúc này, hắn phía sau nam nhân tựa như ý định cùng hắn đối nghịch, lôi kéo hắn tay, chính là một cái tàn nhẫn đỉnh, đem thiếu niên tiểu côn thịt một lần nữa đỉnh tiến Cố Lân trong miệng, một chút liền phong kín hắn đường lui!

Hai cái nam nhân trước sau phối hợp, một người mão đủ mã lực, cuồng trừu mãnh cắm, một người đa dạng chồng chất, ân cần hầu hạ.

Thế là, mới khai trai một ngày thiếu niên, thực mau liền run run thân thể chịu không nổi.

Mãnh liệt bắn ý, bức cho hắn mồ hôi thơm đầm đìa, khóc thút thít không ngừng, "Mau nhổ ra...... Ô ô ô...... Muốn bắn...... A...... Lão công ô...... Đừng hút...... A a a --"

Cố Lân yên lặng trong chốc lát, thẳng đến Úc Hoan vui sướng tràn trề mà bắn xong, hắn mới hàm chứa đầy miệng tinh dịch, một bên giơ tay xoa thượng thiếu niên loạn hoảng đẫy đà đại nãi, một bên cười hôn lên thiếu niên khẽ nhếch sốt ruột xúc hô hấp cái miệng nhỏ.

"Ngô...... Không...... Không cần......"

Mãnh liệt cảm thấy thẹn tâm, lệnh thiếu niên lắc lư đầu, như thế nào cũng không chịu ăn hạ chính mình bắn ra đục dịch.

Cố Lân một bên bắt hắn cái gáy, một bên cạy ra thiếu niên cái miệng nhỏ, thấp giọng hống: "Ngoan ngoãn, ăn xong đi, bảo bối tinh dịch cũng là ngọt, cùng vú ra sữa giống nhau."

"Không...... Không cần ăn...... Ngô a......"

"Bảo bối là không thích ăn tinh dịch, vẫn là không thích ăn chính mình tinh dịch?"

Nam nhân hàm chứa thiếu niên môi lưỡi, nhẹ nhàng khiêu khích đối phương đầu lưỡi, một đôi đại nãi bị hắn xoa thành các loại hình dạng, xem đến phía sau Cố Kỳ đỏ mắt không thôi.

Hắn nghĩ nghĩ, dứt khoát buông lỏng ra thiếu niên tay, sau đó một tay vòng lấy thiếu niên mảnh khảnh vòng eo, một tay tìm được trước người, từ đệ đệ trong tay đoạt quá một con mềm mại màu mỡ vú thưởng thức, môi mỏng cũng ngậm lấy thiếu niên vành tai, liếm mút hiệp diễn.

Úc Hoan bị phía sau cuồn cuộn không ngừng khoái cảm làm được vựng vựng hồ hồ, quỳ lập đều toàn dựa phía sau nam nhân lực lượng chống đỡ.

Hắn theo bản năng liền đáp: "Không thích...... Ngô ân...... Không thích chính mình...... A...... Cố Kỳ...... Chậm một chút...... A a......"

Nghe vậy, bụng dạ khó lường nam nhân lập tức lộ ra gian kế thực hiện được tươi cười.

Hắn đứng lên, đĩnh nhảy lên không ngừng, gân xanh toàn bộ nổi lên, đỉnh còn tràn ra dịch nhầy côn thịt lớn, liền tiến đến thiếu niên phấn nộn bên môi.

"Vậy ăn lão công, ngoan lão bà, mau há mồm."

Hắn một bên ôn nhu ngầm mệnh lệnh, một bên nắm chính mình côn thịt, sắc tình mà ở thiếu niên hình dạng giảo hảo cánh môi thượng miêu tả, đem đỉnh dâm dịch, tất cả bôi tới rồi kia hai mảnh mê người môi đỏ thượng.

Quen thuộc mà mỹ vị hơi thở chui vào lỗ mũi, thiếu niên theo hương vị, theo bản năng vươn cái lưỡi, liếm liếm cánh môi, không cẩn thận còn liếm tới rồi nam nhân nộ trướng quy đầu, liếm đến nam nhân lập tức phát ra tiếng hút khí.

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ