phần 13

2.8K 105 0
                                    

Phần 13

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Bất quá hắn mấy ngày nay đã thói quen chính mình dị thường nhiệt độ cơ thể cùng tim đập, cho nên mặt ngoài thoạt nhìn, hắn như cũ là phi thường trầm ổn đáng tin cậy, bình tĩnh tự giữ một người nam nhân.

“Ta kỳ thật…… Không có ngươi tưởng như vậy hảo.”

“Không! Ngươi chính là tốt nhất! Chỉ là chính ngươi không biết mà thôi!” Úc Hoan chém đinh chặt sắt nói: “Nếu ngươi không tốt, Ngô Phỉ như thế nào sẽ như thế hận đoạt đi rồi ngươi ta? Ta lại như thế nào sẽ như thế thích ngươi đâu?”

Cố Nhiên lại tưởng che trái tim.

Nhưng Úc Hoan lại vưu ngại không đủ, nhón chân liền ở hắn trên cằm hôn một cái.

Tuy rằng chỉ là dùng môi nhẹ nhàng chạm vào một chút, Cố Nhiên lại thực sự bị hắn đột nhiên hoảng sợ, hắn theo bản năng liền bắt tay đỡ lên thiếu niên đơn bạc bả vai, tưởng đem người đẩy ra.

Chung quanh các nữ sinh cũng sôi nổi che miệng, vì duy mĩ một màn, hưng phấn mà thấp giọng thét chói tai.

Úc Hoan khoanh lại Cố Nhiên eo, ở đối phương trên tay phát lực phía trước, hắn thấp giọng cầu xin, “Ngươi cũng hôn ta một chút a, bằng không ta sẽ bị người cười nhạo, nói ta cho không.”

Cố Nhiên dừng lại.

Hắn rũ mắt, yên lặng nhìn trong lòng ngực người, thẳng đến Úc Hoan bị hắn xem đến tay không tự giác mà buông lỏng ra một chút, hắn mới cúi đầu, đem một cái hôn nhẹ nhàng dừng ở thiếu niên trơn bóng trên trán.

Cố Nhiên hôn chứng thực ở chính mình làn da thượng trong nháy mắt, Úc Hoan có thể cảm giác được, quát ở chính mình trên người kia nói mang theo hận ý ánh mắt, nháy mắt liền trở nên ngưng thật như đao.

Nếu có thể, Úc Hoan hoài nghi, kia đem con mắt hình viên đạn khẳng định sẽ không chút do dự, đem chính mình bị hôn môi kia khối làn da cấp cắt bỏ.

Đến từ tình địch thù hận ——

Chính là hắn thắng lợi a!!!

Đắc ý dào dạt tiểu hoa yêu nhịn không được lộ ra một nụ cười rạng rỡ, còn cố ý điều chỉnh góc độ, làm trên lầu người có thể thấy rõ ràng trên mặt hắn cười.

“Ngươi là cố ý.” Cố Nhiên bất đắc dĩ lại chắc chắn mà nói.

Úc Hoan buông ra hắn, ý cười bất biến, cũng vẫn chưa phủ nhận, “Ngô Phỉ đồng học dùng như vậy đáng sợ ánh mắt làm ta sợ, còn làm hại ta phù chân vài thiên, ta còn không thể khí hắn một chút sao?”

Nói xong, hắn phất phất tay, liền hừ ca, xoay người nhẹ nhàng mà trở về chính mình phòng học.

Nhìn hắn vui sướng như con bướm, bởi vì chính mình mưu kế thực hiện được mà thần thái phi dương tiểu thân ảnh, Cố Nhiên cười than ra tiếng.

Như thế ấu trĩ trả thù thủ đoạn, cũng liền này chỉ ngây ngốc tiểu hồ điệp có thể nghĩ đến ra.

Tâm cảm bất đắc dĩ người cũng không có phát hiện, hắn lúc này tươi cười đến tột cùng có bao nhiêu sao sủng nịch, thế là hắn cũng liền không biết, có người nguyên nhân chính là vì hắn cái này chói mắt cười, mà sinh sôi đem móng tay véo vào lòng bàn tay thịt.

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ