phần 32

3.2K 108 0
                                    

Phần 32

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Đúng vậy, chính là mặt đối mặt, một cái thái giám bưng lên một bầu rượu, hoàng đế nói là ban thưởng, nhưng chỉ có cho hắn kia ly, thái giám chết bầm lặng lẽ xoay một chút hồ cái.

Hắn thoáng chần chờ một chút, hoàng đế quan tâm ánh mắt liền đảo qua tới, tưởng không uống đều không được!

Này vốn là nguyên cốt truyện, hoàng đế dùng để khống chế nữ chủ vì chính mình thu hoạch tình báo thủ đoạn, hiện tại lại bị đỉnh nữ chủ chính phi thân phận Úc Hoan cấp hưởng thụ......

Càng nhưng khí chính là, y giả không tự y, hắn trị hết năng lực thế nhưng đối chính mình không có tác dụng, cũng chính là tối hôm qua cùng khí vận chi tử song tu một đêm, hắn mới cảm giác thân thể giống như khoan khoái một chút.

"Hoan Nhi suy nghĩ cái gì?" Cố Kình duỗi tay đem hắn tóc dài liêu đến một bên, ngữ lộ buồn bã, "Ngươi luôn là như vậy, rõ ràng liền ở ta bên người, nhưng ta tổng cảm giác ngươi ly ta rất xa, liền biểu tình đều bủn xỉn với cho ta, làm người vĩnh viễn đoán không ra ngươi suy nghĩ chút cái gì."

Úc Hoan: "......"

Ta suy nghĩ nên như thế nào câu dẫn ngươi, mới có thể mau chóng cho chính mình giải độc.

Hơn nữa nếu ngươi có thể đem vói vào ta trong quần áo tay cầm ra tới, ngươi biểu diễn thương tâm khả năng sẽ càng thêm chân thật một chút, cảm ơn.

Úc Hoan không đáp, Cố Kình chỉ đương hắn là ở làm không tiếng động kháng cự.

Hắn không cho rằng ngỗ mà đem người cô tiến trong lòng ngực, bàn tay to vòng đến phía trước, bắt lấy một con mềm mại ớt nhũ nhẹ nhàng thưởng thức.

"Hoan Nhi ăn no sao?"

Thô lệ lưỡi mặt chậm rãi liếm thượng sườn cổ, kia ướt át cảm giác lệnh người da đầu tê dại, Úc Hoan nhịn không được nghiêng đầu tránh né, không thành tưởng, hắn cái này theo bản năng động tác, lại nháy mắt chọc giận nam nhân!

Cố Kình một phen chế trụ thiếu niên cằm, một chút liền đem hắn hồng nhuận cái miệng nhỏ đổ cái kín mít, sau đó đem người sau này một áp, thô bạo mà trừ bỏ quần lót.

"Ngô...... Đừng...... A huynh...... Đừng ở trên xe...... Ngô ân......"

Bởi vì Úc Hoan theo bản năng chống đẩy, Cố Kình liền tiền diễn cũng chưa kiên nhẫn lại làm, tách ra cặp kia thon dài đùi đẹp, khiêng trên vai liền đĩnh cứng rắn côn thịt tiến quân thần tốc.

Trên quan đạo, hoa lệ xe ngựa kẹp ở đoàn xe trung gian từ từ đi trước, thân xe theo con đường xóc nảy quy luật lay động, ánh nắng tươi sáng mà chiếu vào xe đỉnh, lại không người nào biết, trong xe mặt, đang bị vô hạn cảnh xuân sở tràn ngập.

Trên giường mỹ nhân hồng y nửa giải, tóc đen lăng loạn, yếm lỏng lẻo mà rũ ở trước ngực, quần lót cũng treo ở một con ngọc bạch cổ chân thượng, chính theo kiện thạc nam tử điên cuồng động thân mà ái muội đong đưa.

Nam tử vai rộng eo thon, cơ bắp tinh tráng, sống lưng cùng eo bụng gian che kín vết sẹo, lệnh người vừa thấy nhịn không được sợ hãi sợ hãi.

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ