Phần 126
Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Úc Hoan vui rạo rực mà tiếp tục gật đầu, bất quá nói, hắn đột nhiên cường điệu dường như, nghiêm túc xác nhận nói: "Ngươi sẽ không mất khống chế, đúng không? Chỉ cần những cái đó thương tổn quá ngươi người biến mất, ngươi liền sẽ dừng tay, đúng không?"
"Ngươi hy vọng ta dừng tay, ta liền dừng tay, hiện tại dừng tay cũng không quan hệ, chỉ cần ngươi đãi ở ta bên người." Lệ quỷ không để bụng địa đạo.
"Kia......" Úc Hoan chần chờ, "Ngươi có thể hay không không vui?"
"Bảo bối muốn cho lão công vui vẻ?" Nam nhân thuần thục mà kéo xuống thiếu niên quần, "A, giết người không thể sử ta vui vẻ, bảo bối tiểu nộn huyệt cùng tao lỗ đít mới có thể, ngoan ngoãn, có nguyện ý hay không làm lão công thao ngươi, ân?"
Chương 125 nào có cái gì năm tháng tĩnh hảo, bất quá là lệ quỷ ở phụ trọng đi trước ( sân thể dục trước mặt mọi người play, cầu võng trói buộc, vừa đi vừa thao. )
Hạ mạt ve minh, ở trống trải sân thể dục thượng hết đợt này đến đợt khác.
Có lẽ là ôm đoàn cho đại gia dũng khí, rõ ràng là vì tránh né Tử Thần, 17-18 tuổi các thiếu niên, lại rất mau đem sợ hãi vứt ở sau đầu, chính là từ giữa tìm được rồi nghỉ phép lạc thú.
Mấy trăm người rải rác mà phân bố ở trên sân bóng, có nơm nớp lo sợ đầy mặt cảnh giác, có buồn đầu bối thư, có uống bia đánh bài, còn có không chút nào cố kỵ, ôm âm hưởng tình cảm mãnh liệt nhiệt vũ.
Ban đêm mười một hai điểm, đúng là đi vào giấc ngủ thời điểm.
Này đó tạp âm, nguyên bản đều nên là bị phê phán, thậm chí bị cử báo bị ghi tội, nhưng ở mãnh liệt sợ hãi bầu không khí, lại nghiễm nhiên thành lệnh người an tâm bài hát ru ngủ.
Nào trong nháy mắt thanh âm ngừng, ngủ người ngược lại sẽ đột nhiên bừng tỉnh, kinh nghi chính mình có phải hay không thoát ly quần thể bảo hộ.
Dưới tình huống như thế, tự nhiên cũng liền không ai chú ý, khung thành tất tất rào rạt, đang ở thiêu đốt kiểu gì dâm mĩ dục hỏa.
Cái này mùa, đại bộ phận người cũng liền mang theo một giường thảm mỏng, bất quá vì phòng con muỗi đốt, phần lớn là từ đầu đến chân che ngủ.
Chỉ có Úc Hoan, kề sát cầu võng, bên kia dựa vào "Ngủ thần" Cố Tu, sinh sôi mông một giường chăn.
Phàm là có người hỏi hắn nhiệt không nhiệt, hắn đều nói chính mình thể hàn, hoặc là trực tiếp vươn một bàn tay, làm nhân gia xem hắn nhiệt độ cơ thể có bao nhiêu thấp.
Đối với hắn thần kỳ thể chất, đại gia kinh ngạc cảm thán lại hâm mộ, lại không biết, nào có cái gì đông ấm hạ lạnh năm tháng tĩnh hảo, bất quá là trong ổ chăn quấy phá lệ quỷ, ở ' phụ trọng đi trước '.
Có bao nhiêu trọng đâu?
Chừng 17 tuổi thiếu niên hai điều đùi ngọc như vậy trọng!
Úc Hoan nắm góc chăn, che hơn phân nửa khuôn mặt, hai mắt nhắm nghiền, phảng phất đã đi vào giấc ngủ.
Người ở bên ngoài xem ra, hắn là nằm thẳng ở thảm thượng, bọc chăn, khúc khởi hai chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...