phần 9

3.4K 110 1
                                    

Phần 9

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Bất quá tại đây một khắc, hắn trong đầu đột nhiên liền hiện lên ở ngày mùa đông, hắn mới vừa vào nghề không bao lâu khi, một đám tiểu fans canh giữ ở đài truyền hình bên ngoài, giơ tay phúc cầm lễ vật, cho hắn cố lên thổ lộ khi kia một màn.

Cố Kiêu trầm ngâm sau một lúc lâu, chung quy vẫn là thỏa hiệp.

Hắn vuốt Úc Hoan đầu tóc, nhẹ giọng nói: “Chúng ta đây liền chuyên tâm ca hát, nếu ngươi tưởng niệm ngươi fans, ta liền cho ngươi tổ chức buổi biểu diễn, đến nỗi đóng phim…… Có chu kỳ đoản địa phương gần, liền đi chơi một chút, được không?”

Úc Hoan một giây vui vẻ.

Hắn ôm chặt nam nhân, mặt mày hớn hở mà điên cuồng gật đầu, giống rớt vào lu gạo tiểu lão thử.

“Lão công, ngươi thật tốt!” Hắn nhão nhão dính dính mà ôm nam nhân cổ cọ, giống một con tiểu bánh ngọt, hận không thể hòa tan người khác tâm.

Cố Kiêu vẫn luôn thực ăn hắn này một bộ, nhưng hôm nay, hắn lại bất mãn mà nhìn người, “Ngươi cảm tạ cũng chỉ có miệng thượng nói nói sao? Không khỏi cũng quá không có thành ý.”

Úc Hoan chớp chớp mắt, chợt lĩnh ngộ, sau đó ngượng ngùng mà đỏ mặt.

Lại sau đó, cũng chỉ thấy phong tình vạn chủng mỹ nhân, kiều kiều nhu nhu mà từ nam nhân trên người trượt xuống dưới, lại chậm rãi quỳ xuống.

Cố Kiêu thuận thế tách ra hai chân, môi mỏng hơi câu, rũ mắt xem người, phảng phất đế vương giống nhau, bất động thanh sắc mà chờ hắn chuyên chúc tiểu nô lệ hầu hạ.

Trắng nõn tay nhỏ “Lộng đát” một tiếng, giải khai dây lưng nút thắt, đến phiên khóa kéo khi, giảo hảo môi đỏ hô nhiệt khí, chậm rãi tới gần.

Phấn nộn đầu lưỡi từ cánh môi dò ra, khẽ liếm lạnh băng kim loại kéo phiến, lại không vội mà kéo ra, hai người bốn mắt nhìn nhau, một người ánh mắt ám trầm, một người mị nhãn như tơ, đầu lưỡi dọc theo kéo phiến, chậm rãi xuống phía dưới liếm láp, liếm đến cuối, lại phục mà hướng lên trên, đụng tới nổi lên chỗ khi, lại dùng lực hướng trong đỉnh đỉnh đầu.

Hắn động tác hết sức tinh tế, cũng cực gần kiều diễm, phảng phất hắn qua lại liếm không phải khóa kéo……

Nam nhân hô hấp rõ ràng trở nên trầm trọng, cơ đùi thịt cũng không tự giác mà căng chặt, hắn gắt gao nhìn chằm chằm người, vẫn chưa ra tiếng thúc giục, chỉ một ngụm uống làm cái ly còn thừa rượu mạnh.

Nhìn kia kịch liệt lăn lộn hầu kết, Úc Hoan đại phát từ bi mà, dùng hàm răng cắn khai hắn khóa kéo.

Ngoại quần bị cởi bỏ, bên trong cất giấu dục vọng liền không bao giờ là hơi mỏng quần lót có thể che lấp được.

Nồng đậm giống đực hơi thở ập vào trước mặt, Úc Hoan hô hấp cũng rối loạn.

Hắn kẹp kẹp phản xạ có điều kiện mà bắt đầu phân bố dâm dịch hoa huyệt, hơi hút một hơi, thực mau cách màu đen quần lót, liếm láp nổi lên bên trong cự long.

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ