Phần 155Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Các thủ hạ mồm năm miệng mười, chỉ cần tưởng tượng đến long quân ở bọn họ không biết tình khi bị người tính kế, bọn họ liền hận không thể đem kia phản đồ thiên đao vạn quả.
Long đồ an tĩnh quỳ, nhậm nghìn người sở chỉ cũng không nói một lời, chỉ hốc mắt càng ngày càng hồng, mu bàn tay gân xanh bạo khởi.
Long Mặc yên lặng nhìn trên mặt đất người, đạm thanh hỏi: "Ngươi lựa chọn Nhân tộc?"
"Quân thượng......" Long đồ thanh âm phát khẩn, "Thuộc hạ...... Thuộc hạ từ nhỏ bị cha mẹ vứt bỏ, làm người hoàng nhận nuôi......"
Cho nên, này không phải phản bội, mà là chủ mưu đã lâu.
Mật thám mà thôi.
Long Mặc: "Hắn nhận nuôi ngươi, chính là vì lợi dụng ngươi tới Long tộc nằm vùng, như vậy, ngươi còn muốn trung với hắn sao?"
Long đồ ngẩng đầu, cuối cùng nhìn thẳng long uy, lại thấy hắn bi thương cười, một tia vết máu chậm rãi từ khóe miệng tràn ra.
Hắn gian nan mà nói: "Nguy nan là lúc chịu người đại ân, muôn lần chết chỉ cầu vừa báo, đáng tiếc, thuộc hạ ngay từ đầu gặp được không phải ngài......"
Dưỡng dục chi ân, ơn tri ngộ, đều làm hắn một cái bỏ nhi đụng phải, hắn cả đời này, cũng coi như đáng giá.
Đáng tiếc trung hiếu lưỡng nan toàn, hắn chung quy thành vong ân phụ nghĩa tiểu nhân.
"Ngươi làm cái gì?"
"Ta từ ngài trong bảo khố, trộm một quả long lân."
"Mấy ngàn năm ngủ đông, chỉ vì một quả long lân, người hoàng hảo tâm kế." Long Mặc thu hồi tầm mắt, nhìn Nhân tộc phương hướng, phảng phất có thể liếc mắt một cái vọng đến người hoàng cung điện, nhàn nhạt khen một câu, lại hỏi, "Ngươi phục cái gì độc?"
"Long khô thảo."
Long đồ ấn ngực, trên mặt mang cười, trong ngực lại cuồn cuộn xẻo tâm đào phổi chi đau, uống thuốc độc bất quá mười lăm phút, hắn đã giác hô hấp không phải không khí, mà là lưỡi dao, hoặc là toái sứ.
Mọi người hoa nhiên, long khô thảo là vô giải kịch độc, chỉ nhằm vào Long tộc, nhưng một khi ăn vào, liền sẽ chậm rãi rút cạn người huyết nhục, gân cốt, cho đến đem người sống sờ sờ hóa thành một bãi bùn lầy, máu loãng.
Đây là đối Long tộc thống khổ nhất tra tấn, không gì sánh nổi.
Long Mặc không có hứng thú thưởng thức như vậy ghê tởm hình ảnh, hắn liếc tự mình tra tấn long đồ liếc mắt một cái, phân phó nói: "Trừu hắn long gân long cốt, đem người đưa về cho người ta hoàng, toàn bọn họ một khang phụ tử chi tình."
Hắn tiếng nói vừa dứt, lập tức có hai người tiến lên, đem thần sắc đại biến long đồ chế trụ kéo đi.
Long đồ điên cuồng giãy giụa rống to, Nhân tộc dưỡng dục hắn, nhưng Long tộc mới là hắn lấy làm tự hào huyết thống, hắn tình nguyện thống khổ chết đi, cũng không muốn mất đi tự tôn, biến thành không đúng tí nào phế nhân tham sống sợ chết!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...