Phần 167Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Lần đầu triều phun, kia ngập đầu khoái cảm lệnh thiếu niên lại sảng lại sợ, hắn dương đầu, đầy mặt thống khổ mà ôm nam nhân cổ, hai chân ở đối phương mướt mồ hôi sau lưng lung tung đá đạp lung tung, móng tay cũng thật sâu rơi vào kia rắn chắc da thịt.
Mãnh liệt hấp lực đem quát tháo đấu đá đại dương vật điên cuồng hướng trong hút đi, Cố Kiêu vô pháp rời khỏi, chỉ có thể cắn răng thọc vào kia không biết sống chết tiểu tử cung, chống tử cung vách tường, ôm thiếu niên mông nhỏ, máy đóng cọc dày đặc mà "Phanh phanh" chống đối!
Kia thật lớn lực đạo, làm được mềm mại nệm thật sâu ao hãm một cái động lớn, cũng không biết thiếu niên nhu nhược thân thể là như thế nào thừa nhận trụ.
"Không thể sinh? Vẫn là lão công làm được không đủ tàn nhẫn?" Nam nhân không tin tà mà nhanh hơn thao làm tốc độ, đồng thời còn đem ngón tay chuyển qua thiếu niên ướt át hậu huyệt huyệt khẩu, dùng sức chọc tiến một cái đốt ngón tay, tìm được mẫn cảm điểm sau bỗng nhiên ấn xuống.
"A a a...... Không...... Cố tiên sinh...... Ô......"
Thiếu niên bị nam nhân hai bút cùng vẽ làm được thiếu chút nữa hôn mê qua đi, hắn khóc kêu, lung tung đấm đánh nam nhân bả vai, nhưng hắn về điểm này lực đạo, tựa như bão táp thủ hạ món đồ chơi tàu biển chở khách chạy định kỳ giống nhau, bị lăn qua lộn lại mà đùa bỡn, sở hữu giãy giụa đều là phí công.
Hắn chỉ có thể trả thù tính mà kẹp chặt nộn huyệt, cắn nam nhân cổ, lại bị nam nhân vài cái mạnh mẽ thâm đỉnh, hơn nữa thân thuyền kịch liệt lay động, đâm cho thân mình đều thiếu chút nữa bay ra đi.
"Ngoan bảo bối, kẹp như thế khẩn...... Hô...... Là tưởng...... Ác...... Là gấp không chờ nổi muốn ăn lão công tinh dịch sao? Ngoan ngoãn, đừng nóng vội...... Ngô...... Lão công đêm nay...... Đêm nay nhất định uy no ta tiểu tao hóa...... Này tao bức, nộn lỗ đít, còn có này cái miệng nhỏ, lão công từng bước từng bước, đều sẽ cho ngươi thao khai rót tinh, làm tất cả mọi người biết, ngươi hiện tại là ta Cố Kiêu người!"
Mãnh liệt bắn ý đánh úp lại, nam nhân vội vàng phun ra trong miệng bị hắn hàm đến sưng đỏ tỏa sáng đầu vú, đè nặng người, trong miệng không huân không tố mà lẩm bẩm, ướt hoạt đầu lưỡi ở thiếu niên tuyệt đẹp trắng nõn cổ xương quai xanh chỗ lung tung liếm láp hôn môi.
Úc Hoan giãy giụa không có kết quả, mới cao trào không bao lâu, lại bị nam nhân phóng đãng gian dâm làm ra dâm tính.
Bị nam nhân tình cảm mãnh liệt cảm nhiễm, hắn mê mang hai mắt, đem mười ngón cắm vào nam nhân tóc đen trung, ở nam nhân lưỡi dài liếm lại đây khi, hắn không chút do dự phun ra đầu lưỡi cùng chi giao triền.
"Ngô...... Tao hóa! Lại ngoan lại lãng bảo bối...... Nếu là không gặp gỡ ta, ngươi có phải hay không liền phải bưng rượu vang đỏ, đối với nam nhân khác nhào vào trong ngực?" Tưởng tượng đến cái này khả năng tính, Cố Kiêu trong lòng liền lệ khí mọc lan tràn.
"Làm chết ngươi...... Thao lạn ngươi tao bức...... Này bức lại nộn lại khẩn, còn sẽ phun nước, hút đến đại dương vật sảng đã chết...... Ác...... Tao thành như vậy, về sau lão tử thế nào cũng phải lấy sợi dây xích khóa ngươi, làm ngươi nơi nào cũng đi không được, chỉ có thể lớn bụng cấp lão tử đương tinh hồ......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...