phần 26

2.5K 73 0
                                    

Phần 26

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Lần này đánh vào kia màu mỡ mông vểnh thượng.

“A! Cố Nhiên! Không…… Không cần…… A!”

Liên tiếp tiên tiếng vang lên, Úc Hoan thét chói tai khóc kêu, kịch liệt mà giãy giụa lên.

“Bảo bảo, biết chính mình nơi nào sai rồi sao?” Nghe xiềng xích bị tránh đến xôn xao thanh âm, Cố Nhiên chưa đã thèm dừng tay, lại lần nữa hỏi ra vấn đề này.

Hắn cũng không sợ hãi Úc Hoan sẽ bị thương, gần nhất, hắn có nghiêm khắc khống chế lực độ, thứ hai, cái roi này đều là hắn đặc thù định chế.

Này roi trừu ở người trên người sẽ phát ra rất lớn tiếng vang, cũng sẽ làm dấu vết thoạt nhìn thực đáng sợ, nhưng chân thật đau đớn, kỳ thật cũng không như thế nào mãnh liệt, thậm chí nó chế tạo ra tới đau đớn trung, còn sẽ bởi vì mặt trên mang theo mỏng manh điện lưu, mà lệnh người đồng thời sinh ra khoái cảm.

Ở dùng đến Úc Hoan trên người phía trước, chính hắn tự mình thí nghiệm quá.

Úc Hoan có lẽ chính mình đều không có chú ý tới, hắn mặt sau tiếng kêu đã không phải đơn thuần hô đau, bên trong dần dần mang lên một tia mị ý, hắn phản ứng sở dĩ sẽ như thế mãnh liệt, cũng hơn phân nửa là bởi vì đối hắc ám cùng roi bản thân sợ hãi.

“Ô ô ô…… Ta không nên trộm chạy trốn……” Úc Hoan lớn tiếng khóc ròng nói.

“Bang ——”

“A……”

“Còn có đâu?”

“Ô…… Ta không nên sửa chí nguyện……”

“Bang ——”

“Còn có đâu?”

“Đã không có a a……” Hắn như thế nào cũng không thể tưởng được, trừ bỏ này hai cái lý do, chính mình còn có chỗ nào phạm vào đối phương kiêng kị.

“Ta cho ngươi di động vì cái gì không mang theo?” Cố Nhiên trầm giọng chất vấn, trên tay động tác không ngừng.

“Có người…… A…… Có người cho ta phát ngươi cùng Ngô Phỉ thân mật chiếu, ta khí bất quá liền quăng ngã rớt ô……”

“Thân mật chiếu?” Cố Nhiên nhíu mày, hắn chưa bao giờ nhớ rõ chụp quá cái gì ảnh chụp, càng không nhớ rõ chính mình cùng Ngô Phỉ thân mật quá.

Cho nên, không phải bởi vì phát hiện hắn ở di động trang định vị trang bị?

“Nhìn đến ảnh chụp vì cái gì không tới tìm ta? Vì cái gì không đợi ta? Như thế nhiều ngày, ta đối với ngươi điểm điểm tích tích, không đáng ngươi cho ta một lời giải thích cơ hội?”

Úc Hoan nhấp miệng khóc, “Ta quá sinh khí ô……”

Phía trước Cố Nhiên đối hắn, trừ bỏ trên giường sự thượng hơi hiện thô bạo cường thế ở ngoài, trong sinh hoạt thật là hảo đến không thể tưởng tượng, cho nên Úc Hoan cũng không thể không thừa nhận, chính mình có chút bị hắn chiều hư……

Hắn hiện tại sớm không phải cái kia vắt óc tìm mưu kế câu dẫn nam chủ tiểu hoa yêu, hắn là cưỡi ở nam chủ trên cổ làm nũng tiểu hoa yêu……

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ