phần 12

2.7K 105 4
                                    

Phần 12

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Nga, đáng chết! Là vì sắc đẹp sở mê cảm giác!

Úc Hoan phòng nhỏ phi thường đơn giản, cũng có thể nói là đơn sơ, bất quá khó được chính là ngũ tạng đều toàn, phòng bếp, WC cùng ban công đều là độc lập.

“Ngươi một người trụ?” Cố Nhiên đem người nhẹ nhàng phóng tới trên sô pha, giương mắt đánh giá một chút vừa xem hiểu ngay căn nhà nhỏ.

Sau đó vừa chuyển quay đầu lại, một con nộn sinh sinh, hình dạng giảo hảo mê người chân liền xuất hiện ở trước mặt hắn.

Úc Hoan từ cái bàn phía dưới lôi ra một cái tiểu hòm thuốc, thuận miệng đáp: “Ta là cô nhi viện ra tới, đương nhiên là một người trụ a.”

Cố Nhiên ngẩn ra một chút, “Xin lỗi, ta không biết……”

“Không có việc gì.” Úc Hoan thực tự nhiên mà đem chân giá tới rồi đối phương trên đùi, còn đem dược du cũng nhét vào trong tay hắn, “Ta ba mẹ cảm thấy ta là quái vật, cho nên đem ta cấp ném, ta dù sao cũng không nghĩ đi theo bọn họ, ở cô nhi viện ta quá đến còn tốt một chút, ít nhất ăn no mặc ấm, lại còn có tự do.”

“Quái vật?” Cố Nhiên kéo cao hắn ống quần, lộ ra sưng đỏ mắt cá chân, đổ dược du ở lòng bàn tay.

“Tê ~” Úc Hoan bị dược du kích thích đến quả muốn súc chân, lại bị người chặt chẽ đem trụ, hắn chịu đựng đau, cường cười nói: “Không có gì, đây là bí mật của ta, nếu chúng ta vẫn luôn không chia tay nói, ngươi sớm hay muộn sẽ biết.”

Cố Nhiên bị kia thanh uyển chuyển mềm nhẹ hút khí làm cho bên tai ngứa một chút, nghe vậy, lại hơi hơi nhíu mày.

Hắn thực không thích loại chuyện này vô pháp hoàn toàn khống chế cảm giác, bất quá hắn cũng không nghĩ đào Úc Hoan vết sẹo, cho nên chỉ có thể tạm thời kiềm chế hạ chính mình khống chế dục, chuyên tâm cho người ta xoa ấn thương chỗ.

Nhưng Úc Hoan có lẽ là quá không kiên nhẫn đau, Cố Nhiên lực độ phàm là có một tia biến hóa, hắn đau ngâm thanh đều sẽ mẫn cảm mà tùy theo phát sinh âm lượng hoặc âm điệu phập phồng.

Hơn nữa hắn nguyên bản âm sắc liền thiên hướng mềm nhẹ, thế là, nghe tới liền có một ít kỳ quái.

“Tê ~ a!”

“Ân…… Đau quá a…… Cố Nhiên ngươi nhẹ một chút……”

“A ~~ quá nặng…… Bị ngươi làm cho càng sưng lên……”

Mềm mại nhu nhu thanh âm, đem chật chội phòng trang đến tràn đầy, theo nam nhân căng chặt cơ bắp, còn có không tự giác lăn lộn hầu kết, tựa hồ liền không khí đều bị nhiễm một tia mị ý.

Ấn đến cuối cùng, rõ ràng bị thương chính là Úc Hoan, huyết khí dâng lên, mồ hôi đầy đầu, lại là Cố Nhiên.

Nhìn bị chính mình ấn đến đỏ bừng một mảnh, cùng một khác chỉ hình thành tiên minh đối lập gót chân nhỏ, Cố Nhiên không tự giác mà vuốt ve một chút thủ hạ non mềm xúc cảm.

Hắn lần đầu tiên ý thức được, chính mình thế nhưng là sẽ bị một đôi chân khiến cho lòng trìu mến người.

Ta không thích hợp!

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ