Phần 17
Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Video bị cắt đứt, Úc Hoan ném xuống di động, đột nhiên nhào vào Cố Nhiên trong lòng ngực, thất thanh khóc rống, "Hắn như thế nào có thể như vậy! Như thế nào có thể như vậy...... Ô ô ô......"
Cố Nhiên đem người gắt gao khảm tiến trong lòng ngực, một đôi mắt nhảy lên phệ người lửa giận, nhưng hắn thanh âm lại dị thường mềm nhẹ, "Bảo bảo không sợ, ca ca ở chỗ này, ta sẽ xử lý tốt, không sợ, ngoan......"
Úc Hoan là thật sự bị Ngô Phỉ miêu tả nội dung sợ hãi, không phải trang.
Hắn khóc hồi lâu, cuối cùng trực tiếp khóc đến mơ mơ màng màng mà ngủ, trong lúc ngủ mơ nước mắt đều thật lâu không thể ngừng.
Cố Nhiên đem người tiểu tâm phóng bình ở trên giường, thật sâu chăm chú nhìn hồi lâu, mới đứng dậy ở thiếu niên sưng đến giống hạch đào giống nhau đôi mắt thượng hôn hôn, lại đem góc chăn dịch dịch, sau đó cầm di động ra cửa.
Đại buổi tối, chu ca cũng là không nghĩ tới, chính mình thế nhưng còn muốn mang theo một đám các lão gia đi bệnh viện tư nhân tra bệnh lây qua đường sinh dục......
Ngày hôm sau hắn đem kiểm tra kết quả ném cho Cố Nhiên thời điểm, cả người đều là u oán.
"Ngươi biết những cái đó bác sĩ hộ sĩ đều như thế nào xem ta sao? Bọn họ nhìn đến kết quả thời điểm, thế nhưng còn hỏi ta muốn hay không cũng tra một tra, còn làm ta không cần giấu bệnh sợ thầy! Ta thật mẹ nó bội phục Ngô Phỉ, hắn rốt cuộc là từ đâu cái sừng ca đáp, vơ vét ra tới kia một đám yêu ma quỷ quái a!"
Ngoan ngoãn, một đám người, các loại bệnh!
Một cái sạch sẽ khỏe mạnh đều không có!
Liền hỏi ngươi khen không khoa trương? Dọa không dọa người?
Cố Nhiên mặt âm trầm, nhanh chóng lật xem trên tay thật dày một đạp kiểm tra báo cáo, còn chưa phiên xong, hắn liền không thể nhịn được nữa mà đem báo cáo ném đi ra ngoài, giống ném cái gì dơ đồ vật giống nhau, sau đó một chân đá lạn bên cạnh gỗ đặc cái bàn.
Hắn nặng nề mà thở phì phò, một đôi mắt hổ lệ khí tẫn hiện, tựa như một đầu bị xúc nghịch lân ác long.
Lão Chu nơm nớp lo sợ mà trấn an người, "Xin bớt giận, xin bớt giận a, đơn giản đám kia vương bát đản không có thực hiện được, cũng coi như là trong bất hạnh vạn hạnh, đúng rồi, ngươi chuẩn bị như thế nào xử lý đám kia người a?"
Hắn khẽ sờ sờ mà dời đi trọng điểm.
"Như thế nào xử lý?" Cố Nhiên cười lạnh, khóe miệng độ cung lương bạc đến gần như tàn nhẫn, "Nếu bọn họ như thế thích lây bệnh người khác, vậy làm cho bọn họ bên trong cho nhau tiêu hóa hưởng thụ đi."
Lão Chu hít hà một hơi, lại tiểu tâm cẩn thận hỏi: "Kia...... Ngô Phỉ đâu?"
Cố Nhiên trầm mặc, lúc này, hắn đoạt lại đi lên cái di động kia vừa vặn chấn một chút.
Hắn cúi đầu, chỉ nhìn thoáng qua, liền hung hăng nhắm hai mắt lại.
Lão Chu tò mò mà duỗi quá cổ xem xét liếc mắt một cái, nhìn lúc sau cũng không khỏi líu lưỡi, "Ta ngày, Ngô Phỉ đây là thật bỏ được tiêu tiền a, 100 vạn hắn cư nhiên đều đồng ý?! Nhìn không ra tới hắn như thế ái ngươi a......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...