Phần 41Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Vừa nghe lời này, Cố Kình trên mặt hàn ý lập tức tan rã, bất quá hắn cũng không muốn cho Úc Hoan phát hiện, thế là cố ý vững vàng thanh âm nói: "Ngươi quán sẽ hống ta, ai biết ngươi nói có phải hay không thật sự."
"Đương nhiên là thật sự!" Úc Hoan chắc chắn mà trả lời.
Vì gia tăng chính mình lời nói mức độ đáng tin, hắn trực tiếp từ trên long ỷ trượt xuống, quỳ tới rồi nam nhân trước mặt, lấy một loại hoàn toàn thần phục tư thái, nhẹ nhàng liếm thượng nam nhân bừng bừng phấn chấn cự long.
Phấn nộn đầu lưỡi, thanh lãnh không rảnh khuôn mặt, đem gân xanh chiếm cứ côn thịt lớn sấn đến càng thêm xấu xí đáng sợ, cũng làm chỉnh bức họa mặt lộ ra một cổ mãnh liệt mà trực quan dâm mĩ cảm.
"Hoan Nhi......" Cố Kình kịch liệt mà thở hổn hển, nhịn không được gọi một tiếng, tay cũng đỡ lên thiếu niên cái gáy.
Ở hắn trong lòng, Úc Hoan là không thể khinh nhờn, hắn luyến tiếc làm đối phương chịu chẳng sợ một đinh điểm ủy khuất, tự nhiên cũng chưa bao giờ nghĩ tới, muốn cho đối phương vì hắn làm loại này hạ lưu thả dơ bẩn sự.
Hắn đau lòng hỏng rồi.
Nhưng đương hắn quy đầu bị hắn hoàng hậu hàm tiến ấm áp cái miệng nhỏ, bị linh hoạt cái lưỡi bao vây liếm láp, hắn đầy ngập đau lòng nháy mắt đã bị nồng đậm dục hỏa thay thế được, dưới háng đại dương vật cũng mãnh trướng một vòng, nhảy lên không ngừng.
Sự thật chứng minh, sắc phê đau lòng không đáng một đồng.
Chương 46 Hoan Nhi mang đế vương chi quan, cũng là đẹp cực kỳ. ( kết cục, nhũ J, dĩ hạ phạm thượng long ỷ play. )
"Tâm can nhi, hàm thâm một chút...... Ác...... Cái miệng nhỏ hảo sẽ hút......"
Trống trải trang nghiêm trong đại điện, cao lớn lạnh lùng tân đế đại mã kim đao mà ngồi ngay ngắn với long ỷ phía trên, rửa sạch tuyệt luân hoàng hậu quỳ gối hắn trước người, một thân hoa phục phết đất, lại đang ở kiệt lực trương đại cái miệng nhỏ, đối với xấu xí côn thịt lớn lại liếm lại hút, phảng phất đó là cái gì tuyệt đỉnh mỹ vị.
Nhưng nam nhân kích cỡ thật sự đáng sợ, hoàng hậu chỉ nuốt đến một nửa, liền vô luận như thế nào cũng vô pháp đi tới.
Cố tình nam nhân tay còn ở hắn cái gáy âm thầm thi lực, âm thầm thúc giục, hắn đành phải chậm rãi ra bên ngoài phun, sau đó liền cái này chiều sâu, nhanh chóng mà di động đầu, hàm tiến hàm ra.
Màu tím đen côn thịt lớn thực mau đã bị nước miếng trơn bóng ướt đẫm, tân đế nhịn không được động thân hơi hơi thọc vào rút ra hai hạ, đều có thể nghe được dính nhớp mà ái muội tiếng nước, mà thiếu niên khóe miệng, cũng bị cắm đến chảy ra nhè nhẹ bạc dịch.
"Hoan Nhi...... Ngoan ngoãn...... Lại thâm một chút...... Tất cả đều hàm đi vào...... Đem a huynh đại dương vật tất cả đều ăn vào ngươi cái miệng nhỏ!"
Cố Kình liên thanh thúc giục, trong thanh âm phảng phất cũng hàm hỏa, cấp dục đốt người.
Cảm thụ được nam nhân ngo ngoe rục rịch động tác, Úc Hoan chạy nhanh đem hai cái kiều nộn mềm mại vú bự cũng phủng đi lên, bao ở đại dương vật hệ rễ cùng hai cái đại trứng dái, phối hợp khẩu giao tần suất, cấp tôn quý hoàng đế bệ hạ nhũ giao mát xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
De TodoTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...