phần 112

1.3K 46 0
                                    

Phần 112

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Liền như thế đình đình đi một chút, chờ đi xong ám đạo khi, thiếu niên đã bị làm được ánh mắt tan rã, thanh âm khàn khàn, dâm thủy cũng thưa thớt mà sái một đường, cùng phía trước nam nhân huyết dấu chân hỗn hợp ở bên nhau.

"Từ bỏ...... Thiên phụ...... Cầu xin ngươi...... Ô ô ô......"

Thiếu niên vô lực mà cầu xin, lại thấy nam nhân từ từ bước lên cầu thang.

Mỗi thượng nhất giai, bọn họ đều phải đem người cao cao vứt khởi, ở thiếu niên rơi xuống nháy mắt, bọn họ đột nhiên nhấc chân động thân, làm nộ trướng dương vật đồng thời xỏ xuyên qua hai cái dâm huyệt, lại ôm người, ở thiếu niên tiếng thét chói tai trung, bay nhanh mà tiến hành một vòng thọc vào rút ra.

Khi bọn hắn thượng xong cuối cùng một bậc bậc thang khi, thiếu niên đã hôn hôn trầm trầm, rốt cuộc nói không nên lời nửa câu xin tha nói, Orvis cùng Ostu chính mình, cũng ở vào bùng nổ bên cạnh, cấp dục giải thoát.

Cuối cùng một đạo cửa đá mở ra, hai người ôm thiếu niên liền như thế đi ra, nghênh diện, chính là bọn họ tẩm cung.

Rõ ràng mềm mại giường lớn gần trong gang tấc, nam nhân lại liền như thế hai bước đều không thể nhẫn nại, đem đầy người ái ngân thiếu niên vội vàng ấn ở thật dày thảm thượng, thật mạnh cắn bị bọn họ hút sưng tiểu núm vú, sau đó cung thân mình, đè nặng người "Phanh phanh phanh" thao đến lại mau lại tàn nhẫn!

"Thiên phụ...... Orvis......"

Hai mắt đẫm lệ mông lung mà nhìn hoa lệ trần nhà, thiếu niên một bên bị làm được cả người run run, một bên vô ý thức mà kêu gọi này hai cái tên.

"Thiên phụ ở chỗ này, bé ngoan...... Ngô...... Thiên phụ đại dương vật phải bị bảo bối hút bạo...... Đừng kẹp, lại làm Thiên phụ nhiều cắm cắm xuống bảo bối tao bức cùng nộn lỗ đít......"

"Tao hóa thần tử, Orvis muốn bắn cho ngươi...... Về sau mỗi ngày, thần tử đều phải ngoan ngoãn mở ra đùi, cầu chúng ta thao ngươi, được không?"

"Hảo...... A a a...... Hảo năng...... Ô......"

Hai cái nam nhân sảng đến thần hồn điên đảo, lại chậm chạp không muốn bắn tinh, thẳng đến thiếu niên vô ý thức mà đồng ý bọn họ yêu cầu, bọn họ mới run rẩy hai căn bạo trướng đại dương vật, nổi giận gầm lên một tiếng, bỗng nhiên phun ra mà ra!

Hai cái dâm huyệt đồng thời bị nổ bắn ra, thân thể bị căng bạo sợ hãi cảm, làm thiếu niên sợ hãi đến nức nở thẳng khóc.

Nam nhân đem người ôm đến trên giường, tinh tế hôn nhẹ đối phương xinh đẹp gương mặt cùng mặt mày, nhẹ giọng trấn an.

"Ngoan ngoãn, không có việc gì, không có việc gì, sống lại nghi thức đã hoàn thành."

Úc Hoan súc ở nam nhân trong lòng ngực, khóc hồi lâu, mới hoàn hồn, nhỏ giọng hỏi: "Ta đã chết sao? Thiên phụ là vì sống lại ta, mới có thể đối ta......"

Tình cảm mãnh liệt qua đi, hắn có quá nhiều quá nhiều nghi hoặc muốn hỏi.

Ở trong lòng hắn, Thiên phụ là thần thánh mà không thể mạo phạm, giống vừa mới như vậy dâm uế sự, ngay cả mơ ước, đều là khinh nhờn.

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ