phần 78

1.8K 73 4
                                    


Phần 78

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

"Phụ thân, các ngươi cái gì thời điểm mới phải cho ta sinh cái đệ đệ?"

Tốt nhất sinh một con tiểu miêu, như vậy là có thể vẫn luôn bồi cha chơi té ngã, còn không cần giống hắn giống nhau, hao hết ra sức suy nghĩ mà giả quăng ngã, hống cha vui vẻ.

Đến nỗi hắn?

Hắn chính là muốn giống phụ thân giống nhau, trở thành bộ lạc đệ nhất dũng sĩ mãnh hổ!

Cọp con như thế nghĩ, lập tức liền gợi lên chính mình tả chân trước, dùng sức nắm chặt, muốn tú một chút chính mình cường tráng cơ bắp.

"Phụ thân, ngươi xem ta ngày mai có thể cùng ngươi cùng đi săn thú sao? Ta muốn bắt một con linh dương trở về, cấp cha nướng ăn! Hoặc là dã lộc cũng có thể, trâu rừng liền có chút khó khăn, bọn họ quá cao, ta hàm răng tuy rằng sắc bén, nhưng ta tạm thời còn cắn không đến bọn họ cổ."

Nhìn nhi tử căn bản không tồn tại cơ bắp, nghe hắn nói có sách mách có chứng phân tích, hổ cố gian nan nhẫn cười.

Hắn loát loát nhi tử xoã tung lông tóc, nỗ lực bày ra nghiêm túc biểu tình, "Khụ khụ, ta cảm thấy nhi tử ngươi đương nhiên không có vấn đề, nhưng là nhà của chúng ta cũng chỉ có chúng ta hai cái nam tử hán, đem cha ngươi một người lưu tại trong nhà, ngươi yên tâm sao?"

Cọp con nhăn chặt mày, rối rắm sau một lúc lâu, vẫn là tang thương mà thở dài, "Ai, quả nhiên vẫn là muốn thêm một cái đệ đệ mới được, phụ thân, ngươi tranh điểm khí a."

"Phụ thân ngươi ta tranh đua thật sự!" Hổ cố khí cười, một phen chụp ở cọp con tròn vo trên mông, "Đi, ngậm thượng kia chỉ tiểu thùng, chúng ta đi trở về."

"Ngao --" vừa nghe phải đi về tìm cha, cọp con cái đuôi vung, lập tức liền cao hứng.

Đi ở về nhà trên đường, hoàng hôn kéo dài quá hai cha con vui sướng bóng dáng.

"Chờ ngươi lại lớn lên một ít, có thể bảo hộ đệ đệ, liền cấp trong nhà thêm nữa một con tiểu lão hổ, hoặc là mèo con."

"Mèo con? Sẽ giống cha giống nhau đẹp sao?"

"Đương nhiên sẽ không, cha ngươi là trên thế giới này đẹp nhất, độc nhất vô nhị, cho dù có mèo con, kia cũng nhiều lắm...... Là trên thế giới đệ nhị đẹp, đệ nhị so đệ nhất, vẫn là kém rất xa."

"Kia sẽ giống cha giống nhau bổn...... Không phải, giống nhau đáng yêu sao?"

"Ngạch...... Có lẽ, chúng ta có thể cho hắn tìm một cái đồng dưỡng phu?"

Hiện đại ( tỷ phu VS cậu em vợ )

Chương 83 hoàng thiên không phụ ăn dưa người

Đầu thu thời tiết, hoàng hôn mặt trời lặn.

Úc gia nhà cũ một mảnh đèn đuốc sáng trưng, y hương tấn ảnh, ăn uống linh đình.

Hôm nay, là Úc gia gia chủ 55 tuổi sinh nhật, không có đại làm, chỉ thỉnh dòng bên thân nhân, còn có một ít quan hệ cực đốc thế giao bạn tốt.

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ