phần 99

2.1K 80 0
                                    


Phần 99

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Huống chi lúc này, mạnh mẽ cột nước, toàn phương vị vô góc chết mà đánh vào thanh niên kiều nộn trên da thịt, tế tế mật mật khoái cảm, từ bốn phương tám hướng đánh úp lại, bức cho hắn không chỗ nào che giấu, mấy dục nổi điên.

"Tiểu dương......"

Trống trải trong phòng tắm, dồn dập tiếng thở dốc trung, đột nhiên, toát ra một tiếng mơ mơ hồ hồ kêu gọi.

Thanh niên kẹp chân, vô lực mà xoay người, dựa ngồi ở trên vách tường.

Cảm thụ được sau lưng lạnh lẽo cứng rắn xúc cảm, hắn hai mắt mê ly mà nhìn trên trần nhà ôn hòa vầng sáng, giãy giụa vài giây, vẫn là cắn môi anh đào, đem tay chậm rãi tham nhập dưới thân.

"Ngô ân......"

Cố Dương đỉnh một thân thương, mạo huyết châu, dùng sức đẩy ra phòng tắm môn khi, nhìn thấy, đó là như vậy một bộ cảnh tượng.

Hơi nước mông lung, ánh đèn húc húc trung, hắn yêu nhất ba ba, bọc một thân vạt áo lăng loạn, lại ướt lại thấu màu trắng áo tắm dài, nằm liệt ngồi ở mà, run rẩy thân thể mềm mại, nhậm tí tách tí tách mưa bụi vẩy lên người, bắn khởi vô số trong suốt bọt nước.

Cách một tầng thấu mỏng, xuyên so không mặc còn dâm mĩ vải dệt, mỹ nhân tròn trịa đĩnh kiều tuyết nhũ, phấn phấn nộn nộn núm vú, một tay có thể ôm hết eo thon, thẳng tắp thon dài, khó nhịn giao triền đùi ngọc, cùng với hai chân chi gian, kia thần bí cấm địa, tất cả đều như ẩn như hiện, biến lãm không bỏ sót.

Môi đỏ như lửa, mưa phùn đầm đìa, mỹ nhân khuôn mặt tươi đẹp, dáng người yểu điệu, lả lướt hấp dẫn, phảng phất giống như bão táp trung, không thắng phong sương mảnh mai u lan.

Nhưng chính là như vậy một vị lưu li dường như mỹ nhân, lúc này, lại chính một tay xoa chính mình vú, một tay thăm đến dưới thân, dùng hai ngón tay, nhút nhát lại lớn mật mà gian dâm chính mình nộn huyệt.

Cố Dương ngũ cảm cực cường, tinh mịn tiếng mưa rơi trung, hắn dễ dàng liền phân biệt ra, từ thanh niên giữa hai chân truyền ra dính nhớp vệt nước thanh, cùng với từ kia môi đỏ trung phun ra, mỏng manh, lại lệnh nhân thú huyết phun trương mê người rên rỉ --

"Tiểu dương...... Ngô...... Ba ba thật là khó chịu...... Cứu cứu ta...... Tiểu dương...... Ô......"

Động dục kỳ Omega, cực độ khát cầu Alpha an ủi, tự an ủi mang đến về điểm này khoái cảm, vô dị với như muối bỏ biển, gãi không đúng chỗ ngứa.

Úc Hoan căn bản là không biết, chính mình trong miệng vai chính, chính mình con nuôi, lúc này liền đứng ở chính mình trước mặt, hai mắt sung huyết, gân xanh toàn bộ nổi lên mà, nhìn chính mình thủ dâm phóng đãng thái độ.

Hắn chỉ là theo bản năng mà hô lên trong lòng sâu nhất, cũng nhất bí ẩn khát vọng, chỉ là để ý loạn tình mê gian, đã là phân không rõ trước mắt là cảnh trong mơ vẫn là hiện thực.

Đại lượng nồng đậm Alpha tin tức tố, từ Cố Dương miệng vết thương máu chỗ phát ra đến không trung, lại nhào hướng hiện trường duy nhất Omega.

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ