phần 163

1K 24 0
                                    

Phần 163

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

"Hảo sảng...... Ô...... Lại đau lại sảng...... Ca ca...... Lão công...... Nhẹ...... A...... Nhẹ một chút...... Đại dương vật quá hung...... Không cần...... Ô a a a......"

Thiếu niên vặn vẹo thân mình, ca ca lão công một hồi loạn kêu, lại căn bản phân không rõ chính mình đến tột cùng nói cái gì.

Hắn ánh mắt tan rã, cả người mỗi một tế bào phảng phất đều ở hò hét chính mình vô pháp dùng ngôn ngữ biểu đạt vui thích cùng sảng khoái, cùng với sợ hãi cùng trầm luân.

Kia phó tao dạng, đem Cố Tu mấy người xem đến đôi mắt đều mau phun ra hỏa tới.

Cố Dương đĩnh dương vật, cắm vào kia trương ngâm nga không ngừng cái miệng nhỏ, hắn thật sợ thiếu niên lại kêu tiếp, bọn họ sẽ nhịn không được sống sờ sờ đem người làm chết ở chỗ này.

Cố Nhiên cùng Cố Tu liếc nhau, phân biệt đi đến thiếu niên bên người, kéo qua hắn tay, đem đại dương vật đưa tới thiếu niên trong lòng bàn tay.

Úc Hoan thói quen dùng thân thể các bộ vị hầu hạ âu yếm các nam nhân, một cảm giác được lòng bàn tay trụ trạng vật cứng, hắn liền phản xạ có điều kiện mà ân cần âu yếm, nhanh chóng loát động lên.

Lúc này, sân bóng rổ thượng cảnh tượng, cơ hồ cùng cự bình thượng hoàn toàn trọng điệp.

Khác nhau chỉ nằm ở, cự bình thượng là năm người một hổ, mà bọn họ là sáu cá nhân.

Thiếu niên cái miệng nhỏ bị côn thịt lấp kín, chỉ có thể đỏ mặt, ngô ngô a a mà phát ra mơ hồ ái muội vụn vặt rên rỉ, nhưng này lại hoàn toàn không ảnh hưởng các nam hài nhiệt tình.

Trên thực tế, chỉ cần ngửi được thiếu niên hơi thở, nghe được thiếu niên hô hấp, nhìn đến thiếu niên ảnh chụp, bọn họ đều có thể hưng phấn đến trực tiếp bắn ở đũng quần.

Huống chi, màn hình thanh âm còn bị bọn họ chạy đến cực hạn, toàn bộ bóng rổ thất, đều là thiếu niên nhiệt tình lãng tiếng kêu.

Cường tráng tuổi trẻ vận động viên nhóm, vây quanh bọn họ âu yếm tiểu dâm oa, tại đây mạn diệu ngọc thể thượng, huy mồ hôi như mưa, thở dốc như ngưu, ra sức cày cấy.

Thiếu niên hoa lê dính hạt mưa, mị hoặc như yêu, cái miệng nhỏ bị đại dương vật nhanh chóng ra vào, còn có thể duỗi đầu lưỡi nhỏ, bọc cực đại thân gậy tri kỷ hầu hạ, thỉnh thoảng từ kia đại quy đầu đỉnh lướt qua, cuốn đi nhè nhẹ thơm ngọt dịch nhầy, khiêu khích đến nam nhân động tác càng ngày càng cấp.

Hai chỉ tay nhỏ linh hoạt vô cùng, mười ngón tung bay, thường thường còn ngoan ngoãn mà xoa bóp vài cái căng phồng trứng dái, ở hắn toàn lực động tác hạ, hai cái nam hài cảm nhận được khoái cảm tuyệt không so mặt khác bốn người thiếu.

Lại xem hắn dưới thân, hai cái mất hồn sưng đỏ, lầy lội bất kham dâm động gian, tam căn thô tráng như cánh tay, cứng rắn như thiết đại dương vật, chính ném sáu viên trứng trứng, dán nhỏ hẹp cửa động, ở kia ấm áp ướt át, khẩn trí trơn mềm đường đi trung thô bạo mà cuồng thao bạo nhập, điên cuồng chọc đỉnh.

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ