Phần 95Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Tinh tế ABO ( dưỡng phụ tử niên hạ )
Chương 97 hắn một phen phân một phen nước tiểu lôi kéo đại nhi tử......
Ngoài cửa sổ dương quang, phảng phất trộn lẫn bột ớt, phơi đến người nóng rát đau, cửa sổ nội khí lạnh, lại tựa hồ là từ địa phủ toát ra tới, nhắm thẳng người trong lồng ngực rót.
Kim loại cái muỗng, quấy ly cà phê, phát ra thanh thúy, lại lược hiện chói tai thanh âm.
Một bộ váy dài, tươi cười điềm đạm nữ nhân, tả giảo ba vòng, hữu giảo ba vòng, lại chậm chạp không có chờ đến chính mình muốn phản ứng.
Nghĩ đến tư liệu trung tin tức, Phùng Dĩ Liên buông cái muỗng, chủ động đánh vỡ cục diện bế tắc, "Tiểu dương, ta là mụ mụ, ngươi...... Còn nhớ rõ sao?"
Ăn mặc một thân xanh sẫm trường quân đội chế phục nam hài nâng lên đôi mắt, gật gật đầu, "Ta biết."
Phùng Dĩ Liên có chút kích động, "Thật vậy chăng? Chúng ta hai mẹ con mười ba năm không gặp, ngươi cư nhiên không có đã quên mụ mụ sao?"
"Mỗi năm sinh nhật, ta đều sẽ thu được ngươi ảnh chụp, làm quà sinh nhật, ta đương nhiên nhận được ngươi."
"Chiếu, ảnh chụp?" Phùng Dĩ Liên sửng sốt một chút, chợt nhíu mày nói: "Chính là...... Ta cũng không có gửi quá ảnh chụp a."
Cố Dương nhấp khẩu cà phê, nhàn nhạt nói: "Là ba ba tìm người chụp, hắn cảm thấy, ta khả năng sẽ muốn tình thương của mẹ, cho nên tiêu tiền tra được ngươi vị chỉ, còn mang ta trộm đi xem qua ngươi một lần, sau lại mỗi năm, hắn đều sẽ thỉnh người chụp ngươi ảnh chụp cho ta."
Tuy rằng hắn cũng không muốn, nhưng vì không cho ba ba cảm thấy hắn máu lạnh, hắn vẫn là mỗi lần đều làm bộ thực kinh hỉ bộ dáng.
Vưu nhớ rõ bảy tuổi năm ấy, ba ba mang theo hắn, trộm tránh ở chỗ ngoặt, chỉ vào ôm một cái trẻ con, cả người đều tản ra mẫu tính quang huy nữ nhân, hỏi hắn --
"Nhãi con, ngươi nghĩ tới đi, tưởng cùng mụ mụ ngươi cùng nhau sinh hoạt sao? Nếu ngươi tưởng nói, ba ba cho ngươi chuẩn bị một số tiền, có kia số tiền, phùng tỷ hẳn là liền có thể mang theo ngươi cùng nhau sinh sống, ba ba cũng sẽ thường xuyên tới xem ngươi."
Cái kia trường đến 35 tuổi, vẫn như cũ thiên chân nam nhân, lòng tràn đầy cho rằng, nữ nhân này lúc trước sẽ bỏ xuống hắn, chỉ là bởi vì không có tiền, nuôi không nổi hài tử. Dư hề đọc gia
Nhưng hắn rất rõ ràng, không phải.
Vừa nghe nói chính mình ở vô tri vô giác trung, bị người tìm được rồi chỗ ở, còn bị chụp lén mười ba năm, Phùng Dĩ Liên sắc mặt biến đổi, tựa khiếp sợ, tựa sợ hãi, tựa phẫn nộ, tựa hổ thẹn, lại tựa...... Chột dạ.
"Nếu...... Nếu tìm được rồi mụ mụ, như thế nào không xuất hiện đâu? Mụ mụ cũng rất nhớ ngươi a."
Nhìn đối diện mắt thường có thể thấy được mà, trở nên khẩn trương nữ nhân, Cố Dương cười cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...