Phần 79
Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Úc An không quen nhìn hắn này phó khiếp đảm bộ dáng, duỗi tay liền phải đem hắn kéo tới, "Sợ cái gì, ta mang ngươi đi tìm nhân gia xin lỗi, ngươi đắc tội chính là ai?"
"Là...... Cố Kiếm."
Úc An: "......"
"Nhanh chóng cho chính mình chụp trương đẹp điểm di ảnh, tẩy sạch sẽ chờ chết đi." Nàng mắt trợn trắng, xoay người liền đi.
Gần mấy năm, bằng tạ chính mình hơn người thủ đoạn, còn có có thù tất báo tính cách, Cố Kiếm sớm đã ở trong vòng sấm hạ hiển hách hung danh.
Lúc trước tham dự quá kia cọc âm mưu, vây công quá Cố thị tập đoàn, trừ bỏ Úc gia ở ngoài, có một cái tính một cái, cơ hồ đã toàn bộ tuyên cáo phá sản.
Đến nỗi Úc gia, mọi người đều ở suy đoán, Cố Kiếm là sẽ xem ở Úc Trân Nhi phân thượng, võng khai một mặt, vẫn là ở chậm đợi cơ hội tốt, chuẩn bị nuốt chửng như tằm ăn lên.
Úc gia gia chủ Úc Thành Hải, cũng đồng dạng ở không ngừng thử Cố Kiếm tâm ý.
Lúc trước đắn đo Cố thị tập đoàn, bức bách Cố Kiếm cưới chính mình nữ nhi thời điểm, Úc Thành Hải tuyệt đối không thể tưởng được, người thanh niên này năng lực sẽ như thế khủng bố.
Cứ thế với, hắn cái này trưởng bối, hiện giờ cũng chỉ có thể một bên lấy lòng chính mình con rể, một bên âm thầm tăng mạnh phòng bị.
Úc Hoan vội vàng giữ chặt Úc An, "Tỷ, ta hiện tại có thể đi sao?"
Úc An vỗ rớt hắn tay, "Loại này phú hào khu, liền tắc xi đều không có, không ai đưa ngươi như thế nào đi? Đi bộ bạo tẩu sao?"
"Chính là......"
"Đừng chính là, ngươi trốn ở chỗ này, quá mấy ngày ta sẽ đi tìm Cố Kiếm nói sự tình, đến lúc đó ta đề một miệng, xem có thể hay không cho ngươi cầu cầu tình."
Úc An bất đắc dĩ mà nhìn này xúi quẩy đệ đệ, cũng không biết này giấy trắng giống nhau ngu xuẩn tính tình là như thế nào dưỡng thành, rõ ràng mặt khác huynh đệ tỷ muội đều rất bình thường.
Xem bọn họ một đám, nếu không liền sợ hãi rụt rè, tự ti với chính mình tư sinh tử xuất thân; nếu không liền dã tâm bừng bừng, muốn nhiều làm một chút gia sản; nếu không liền kiêu ngạo kiêu ngạo, cười bần không cười xướng, tự hào với chính mình cha là cái hàng tỉ phú hào.
Tuy rằng nhìn đều không giống cái gì người tốt, nhưng lúc này mới bình thường sao.
Úc Hoan gật gật đầu, nơm nớp lo sợ mà súc ở sô pha trong một góc, nghĩ nhanh lên ai quá lúc này đây tiệc tối.
Chỉ cần làm hắn bình an vượt qua lần này nguy cơ, hắn liền hướng Phật Tổ thề, đời này, tuyệt đối tuyệt đối không hề xem người khác náo nhiệt!
Nima, thật là hiện thế báo cũng chưa như thế mau.
Úc Hoan ở bánh kem thượng cắm căn nĩa, đảm đương ngọn nến, thành kính cầu nguyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...