Nhan Thiên Du cảm thấy chính mình nhất nhất nghệ tinh thực dụng nhất chính là biếtnấu cơm.
Mà bảo mẫu chỉ cần biết nấu cơm, có thể quét tước vệ sinh là được, nghĩ như vậy, nàng trong lòng dâng lên nhè nhẹ ý tưởng.
Đứng ở cửa do dự trong chốc lát, không đợi nàng quyết định xong, khí chất mỹ nhân đã từ bên trong bước ra.
Vừa rồi Nhan Thiên Du đối nàng chỉ là kinh hồng thoáng nhìn, đảo mắt liền đã quên nàng trông như thế nào, lúc này tinh tế nhìn thoáng qua, là thật sự xinh đẹp!
Nhan Thiên Du một phen vọt vào sản lớn công ty gia chính.
"Ngài hảo, xin hỏi có yêu cầu gì giúp ngài?"
Nhan Thiên Du chỉ vào bóng dáng người vừa bước ra cửa nói ra lời kịch kinh điển tổng tài bá đạo trong tiểu thuyết ngôn tình: "Một phút, ta muốn toàn bộ tư liệu của nữ nhân kia!"
"......" Tiếp viên tươi cười cương ở trên mặt, nàng mắt nhìn bảo an đứng ở cửa, suy nghĩ nên hay không đem người trước mặt "mời" đi ra ngoài.
"Khụ." Nhan Thiên Du ho khan một tiếng, cũng cảm thấy lời nói của mình vừa rồi quá mức không bình thường, khẳng định là bị mấy cuốn tiểu thuyết bá đạo tổng tài tẩy não, nàng từ trong túi móc ra một sắp tiền mặt ném ở trên bàn, "Ta là tới nhận công việc."
"???"Tiếp viên lần đầu tiên thấy có người tới nhận việc còn cho không tiền, bỗng nhiên cảm thấy có chút mơ hồ.
Cũng may cuối cùng vẫn là đem chuyện này giải quyết xong, Nhan Thiên Du lại một lần ở trong lòng thổn thức, quả nhiên có tiền có thể sử quỷ đẩy ma. Khí chất mỹ nhân yêu cầu rất đơn giản, chỉ cần làm cơm ba bữa cùng quét tước vệ sinh, đối với nàng mà nói quá đơn giản, Nhan Thiên Du có thói ở sạch, đối với quét tước vệ sinh chuyện này lại quá quen thuộc, chi bằng nói công việc này quả thực là vì nàng lượng thân định chế!
Công việc không áp lực, thời gian tự do đầy đủ, còn không có trong văn phòng lục đục với nhau, chính yếu chính là, cố chủ lớn lên thập phần xinh đẹp, mỗi ngày làm việc cũng có thể cảnh đẹp ý vui, Nhan Thiên Du quả thực như là nhặt được vàng.
Tiếp viện cùng Thẩm Tầm liên hệ trò chuyện, hỏi nàng: "Người khi nào thì tiện đi phỏng vấn? Người bên kia ngày mai cả ngày đều có thời gian."
"Ta đều OK." Nhan Thiên Du làm cái OK thủ thế, tiếp đãi gật gật đầu sau, lại cùng Thẩm Tầm nói vài câu liền kết thúc trò chuyện.
Tiếp đãi trên giấy viết xuống Thẩm Tầm liên hệ phương thức cùng gia đình địa chỉ, giao cho Nhan Thiên Du, "Cái này là Thẩm nữ sĩ địa chỉ, ngươi ngày mai trực tiếp cùng nàng liên hệ, ta chỉ có thể giúp ngươi đến nơi đây, Thẩm nữ sĩ muốn hay không mướn ngươi ta không có biện pháp xác định, chỉ có thể dựa chính ngươi."
Nhan Thiên Du từ gia chính công ty đi ra, nhìn chằm chằm trên giấy địa chỉ nhìn vài mắt, hào đình tân uyển B đống 2609. Càng xem càng cảm thấy cảm thấy cái này tiểu khu thập phần quen tai, suy nghĩ nửa ngày mới nhớ tới, nàng mẹ phía trước nói chờ nàng công tác liền cho nàng ở hào đình tân uyển mua căn hộ trụ, cũng không biết mua không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...