Chợ bán thức ăn chợ sáng đồ ăn là mới mẻ nhất, nhưng chờ hai người bọn nàng đi vào chợ nông sản khi đã 11 giờ rưỡi, ngày thường cái này điểm người không tính nhiều. Nhưng cuối tuần liền không giống nhau, cuối tuần rất nhiều người đều sẽ lựa chọn vãn khởi mua đồ ăn về đến nhà trực tiếp làm cơm trưa.
Trên mặt đất không biết là ai đổ đầy đất thủy, vốn dĩ khô ráo nền xi-măng, ướt thủy bị vô số người qua đường dẫm quá, trở nên đen như mực, lại ẩm ướt, thoạt nhìn dơ đến không được.
Chỉ là nhìn này mặt đất, Thẩm Tầm liền cảm thấy một trận nổi da gà. Nàng hiếm khi tới chợ bán thức ăn, cơ hồ là chưa từng, lần đầu gặp mặt liền đối chợ bán thức ăn ấn tượng thấp tới cực điểm.
"Thẩm lão sư, nếu không ngươi ở trên xe chờ ta đi, ta thực mau liền lấy lòng." Nhan Thiên Du nhìn ra Thẩm Tầm trên mặt ghét bỏ, tuy rằng rất muốn mang Thẩm lão sư lãnh hội nhân gian pháo hoa, nhưng thực hiển nhiên, Thẩm lão sư cùng chợ bán thức ăn không hợp nhau.
Nghe ra Nhan Thiên Du quan tâm, Thẩm Tầm xua xua tay, "Không cần." Nàng tự nhận là, chính mình không có như vậy nuông chiều từ bé.
"Vậy được rồi." Nhan Thiên Du chỉ có thể đồng ý, "Mặt đất khả năng sẽ hoạt, phải cẩn thận điểm, ta dắt ngươi."
Nhan Thiên Du nắm Thẩm Tầm tiến chợ bán thức ăn, nàng có thể cảm giác được mặt đất trơn trượt, càng thêm cảm thấy làm Thẩm lão sư đổi giày đế bằng là cỡ nào chính xác quyết định. Ở chỗ này té ngã, chân uy còn đem quần áo làm dơ, vậy càng không xong.
"Thẩm lão sư, ngươi hôm nay muốn ăn cái gì a?" Rốt cuộc không phải thương trường, còn có thể đủ thành thạo ở container trước mặt chọn, hiện tại đến xác định xuống dưới ăn cái gì, lại quyết định đi nơi nào mua.
Thẩm Tầm nhìn đến cách đó không xa trong suốt pha lê bể cá, "Ăn...... Cá?"
"Hảo a." Nhan Thiên Du nắm nàng hướng bán cá địa phương đi đến, vừa đi vừa hỏi: "Hấp vẫn là thịt kho tàu hoặc là thủy nấu?"
"Hấp đi." Gần nhất ăn cơm hộp đều thực dầu mỡ, Thẩm Tầm nhu cầu cấp bách muốn một cơm thanh đạm quát du.
"Hảo. Cá lư hấp cũng không tệ lắm, liền mua một cái lư ngư đi. Tôm đâu, muốn ăn sao? Hoặc là mua hai cân hoa giáp bạo xào?"
"Ta đều được." Nhan Thiên Du khẩu vị, Thẩm Tầm cơ bản đều nuốt trôi, đối với đối phương vấn đề, nàng không có gì ý kiến.
"Tiểu cô nương, lại tới rồi!" Bán hải sản lão bản hiển nhiên là cùng Nhan Thiên Du rất quen thuộc, nhìn thấy nàng tới chủ động chào hỏi, "Hôm nay yếu điểm cái gì a? Hôm nay đến hóa tịnh con cua nga, hấp thực tiên, muốn hay không mang một chút trở về?" Nói, lão bản bắt một con con cua lên, cái đầu màu mỡ, bái xác tưởng cho nàng triển lãm màu mỡ gạch cua.
"Không cần." Nhan Thiên Du xua xua tay, "Hôm nay muốn một cái lư ngư, thuận tiện lại xưng hai cân hoa giáp."
"Được rồi!" Lão bản lên tiếng, xoay người đi bể cá vớt cá.
Thẩm Tầm nhìn nhìn con cua, thử nói: "Mua điểm con cua trở về?"
"Không được." Nhan Thiên Du không chút suy nghĩ liền cự tuyệt, "Con cua quá rét lạnh, ngươi không thể ăn, vẫn là ăn cá đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...