Nhan Thiên Du bước nhanh đi qua đi đem nàng tiểu hùng xách lên tới, sàn nhà thực sạch sẽ, nhưng nàng vẫn là theo bản năng cấp tiểu hùng chụp hôi.
Từ trong phòng ngủ ra tới, nàng nhìn đến Thẩm lão sư đứng ở phòng khách cất chứa trước quầy cẩn thận đoan trang bên trong đồ cất giữ.
Thẩm Tầm đưa nàng vô thủ lĩnh ngẫu nhiên bị nàng đặt ở nhất thấy được vị trí, đứng ở tủ kính trước, liếc mắt một cái liền có thể nhìn đến. Mà bên kia nguyên bản phóng rất lớn ô tô mô hình địa phương cũng bị các nàng cùng nhau đua tốt lâu đài thay thế.
Đối với điểm này, Thẩm Tầm thập phần vừa lòng.
Nghe được tiếng bước chân, từ tủ kính pha lê chiết xạ ra tới cảnh trong gương nhìn đến Nhan Thiên Du triều nàng đi tới, nàng không có ở tủ kính trước ở lâu, ngược lại triều huyền quan đi.
"Trở về đi."
"Úc."
Thẩm Tầm từ chính mình tủ quần áo lấy ra một kiện bánh mì phục cùng một kiện áo lông vũ, một tay đề ra một kiện bãi trong người trước.
"Này hai kiện đều rất đại, ngươi hẳn là có thể xuyên."
Các nàng chi gian có thân cao kém, Nhan Thiên Du tay dài chân dài, có thể tuyển áo khoác không nhiều lắm, này hai kiện là số lượng không nhiều lắm thiên đại một mã áo khoác.
Nhan Thiên Du mặc vào thử hạ, mặc vào sau còn thực rộng thùng thình, bên trong lại xuyên một kiện lót nền áo lông vừa lúc.
Chỉ là......
"Như vậy có thể hay không có vẻ ta rất béo a......" Nàng đứng ở trước gương, đem khóa kéo kéo lên, nàng rõ ràng cảm giác được chính mình lớn hai vòng.
"Sẽ không." Thẩm Tầm giơ tay cho nàng sửa sửa cổ áo, lại đem nàng tóc từ trong quần áo rút ra, "Có vẻ ngươi mặt càng nhỏ."
"Lời này ta thích nghe!"
Ở thuận hai kiện áo khoác lúc sau, Thẩm Tầm lại từ tủ quần áo cầm một cái rắn chắc dương nhung khăn quàng cổ cho nàng, sợ người này đông lạnh đến.
Nhan Thiên Du vui rạo rực ôm quần áo cùng khăn quàng cổ về nhà thu thập hành lý, nàng càng thêm chờ mong khởi trận này lữ hành.
Lấy tới áo khoác có một cổ thực đạm mùi hương, Nhan Thiên Du vùi vào áo khoác hít sâu một ngụm, là Thẩm lão sư trên người hương vị.
"Hì hì......"
*
Ngày kế.
Nhan Thiên Du bởi vì lập tức muốn du lịch hưng phấn đến tam điểm mới miễn cưỡng ngủ qua đi, buổi sáng không chờ 7 giờ rưỡi đồng hồ báo thức vang lên, nàng thế nhưng cũng chính mình đã tỉnh, loại cảm giác này nàng nhớ tới thượng một lần là ở tiểu học chơi xuân khi.
"Ngươi hôm nay như thế nào thức dậy sớm như vậy?" Thẩm Tầm hôm nay so ngày thường dậy sớm nửa giờ, nàng mới vừa rửa mặt ra tới liền nghe được trong phòng bếp động tĩnh, kinh ngạc với người này thế nhưng so với chính mình thức dậy còn sớm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...