Part 85

18 1 1
                                    

Nhan Thiên Du chỉ cảm thấy đại não ong ong, ngay cả Kiều Mộc Thiều thanh âm cũng trở nên mơ hồ không rõ.

"Uy? Uy --" bên kia thật lâu không có nghe được hồi phục, không khỏi lo lắng cho mình này kích thích có phải hay không hạ đến quá liều.

Nhan Thiên Du lấy lại bình tĩnh, đem trò chuyện thiết hồi ống nghe hình thức, đem điện thoại đặt ở bên tai, hít sâu một hơi, mới lẳng lặng nói: "Nàng nói cho ta, hắn chỉ là học trưởng."

Kiều Mộc Thiều trao đổi cái tư thế, dựa ở trên sô pha, vuốt trên đùi miêu mễ, "Xác thật là học trưởng không sai a." Nàng dừng một chút, lại nói: "Trước kia quan hệ thực muốn hảo đâu."

"Thế nào, có phải hay không có nguy cơ cảm?" Nàng hài hước nói.

Nhan Thiên Du không đáp lời, nàng buông chiếc đũa, đã không có muốn ăn cái gì tâm tình, cả người về phía sau tựa lưng vào ghế ngồi, nhìn chằm chằm đen như mực không trung, "Học trưởng...... Bạn trai cũ......?"

"Cái này sao......" Kiều Mộc Thiều nghĩ nghĩ, từ bỏ thêm mắm thêm muối ý tưởng, vẫn là lựa chọn đúng sự thật trả lời, miễn cho đem người kích thích tàn nhẫn. "Theo ta được biết, đại khái là không có kết giao. Ta chưa từng có nhiều đi tìm hiểu." Rốt cuộc khi đó nàng vội vàng cùng hắn muội luyến ái.

"Theo ngươi biết......" Nhan Thiên Du lẩm bẩm nói nhỏ, cắn này bốn chữ không bỏ.

"Kia cái gì, cũng đều là một ít năm xưa chuyện cũ lạp, qua đi lâu như vậy, liền tính trước kia thích quá, hiện tại cũng không nhất định còn có cảm tình a." Nghe ra đối phương trong thanh âm không thích hợp, Kiều Mộc Thiều trái lại bắt đầu an ủi nàng.

"Hảo. Ta đã biết." Nhan Thiên Du không nói cái gì nữa, trực tiếp treo điện thoại.

Nàng ở trên ban công ngồi hồi lâu, lâu đến cá nướng đun nóng đèn cồn thiêu xong tự hành tắt, lâu đến giấy bạc bàn cá nướng từ nhiệt đến ôn cuối cùng biến lãnh.

Nhan Thiên Du chỉ cảm thấy đầu một mảnh hỗn độn, nàng đem ánh mắt một lần nữa dừng ở trên bàn ăn khuya thượng, mơ màng hồ đồ đem chúng nó toàn bộ thu thập tiến cơm hộp túi.

*

"Hôm nay buổi tối bọn họ muốn tới ăn cơm, muốn phiền toái ngươi nhiều làm gọi món ăn." Buổi sáng ăn bữa sáng khi, Thẩm Tầm lại một lần nhắc nhở đêm nay loại nhỏ tụ hội.

Người này hai ngày này có chút kỳ quái, tinh thần thực uể oải, nàng lo lắng Nhan Thiên Du đem việc này cấp đã quên.

"Ân. Hảo." Nàng ngồi ở ghế trên, cúi đầu ăn bữa sáng, không có ngày thường hoạt bát, rất là trầm mặc.

"Ngươi làm sao vậy?" Thẩm Tầm rốt cuộc nhịn không được, đem trong lòng nghi hoặc hỏi ra tới, "Có phải hay không thân thể không thoải mái? Nếu không thoải mái không cần miễn cưỡng, ta dẫn bọn hắn đi ra ngoài ăn cũng đúng." Nàng nói xong, duỗi tay dùng mu bàn tay đi dán Nhan Thiên Du cái trán, thí nghiệm nàng nhiệt độ cơ thể.

Nhan Thiên Du tạm dừng một hồi lâu, mới chậm rãi ngẩng đầu xem nàng, trong mắt mang theo vài phần ưu sầu, nói ra lại là một cái khác đề tài, "Người kia...... Thật sự chỉ là ngươi học trưởng?"

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ