Part 33

25 2 0
                                    

"Thẩm tổng." Người nọ lễ phép kêu một tiếng.

Thẩm Tầm quay đầu, nhớ không lầm nói, người này là phía trước nhóm lửa khi Nhan Thiên Du trợ giúp tiểu cô nương.

Nhan Thiên Du tựa hồ là cùng nàng quen thân, di một tiếng lúc sau đã kêu tên nàng, kia cô nương bị Nhan Thiên Du như vậy một kêu tên có vẻ thực vui vẻ, một đường chạy chậm lại đây cùng Nhan Thiên Du chào hỏi.

"Thiên Du, ngươi công chúa ôm cũng thật soái! Ta hâm mộ lực lượng lớn nhất khí đại nữ sinh."

"Ha ~" đối với nàng khen thưởng, Nhan Thiên Du cười một tiếng, "Không phải ta sức lực đại, là Thẩm lão sư thực nhẹ, cho nên mới ôm đến động."

"Thật tốt, lần trước làm ta bạn trai ôm ta, hắn thế nhưng chê ta trọng!" Tiểu cô nương vẻ mặt hâm mộ, nhắc tới bạn trai vận may đến ngứa răng, hận không thể đánh một đốn.

Nhan Thiên Du nhìn lướt qua kia cô nương, so với chính mình lùn rất nhiều, đánh giá một mét sáu tả hữu, phổ phổ thông thông dáng người, phỏng chừng cùng Thẩm lão sư không sai biệt lắm thể trọng.

"Không phải đâu, ta xem ngươi hẳn là không nặng."

"Thật sự nha, liền bởi vì việc này ta cùng hắn sảo một trận, cho nên ta gần nhất đều ở giảm béo."

"Khoa trương như vậy sao, nếu không ta thử xem xem." Nhan Thiên Du nói, tính toán đi thác nàng đầu gối sau, kia cô nương cũng duỗi dài tay chờ đợi Nhan Thiên Du công chúa ôm.

"......" Thẩm Tầm ho khan hai tiếng, liếc Nhan Thiên Du liếc mắt một cái, trên mặt biểu tình nhạt nhẽo, thanh âm càng là đạm: "Ngươi trên tay miệng vết thương hảo?"

Nhan Thiên Du: "......" Nàng thiếu chút nữa đã quên còn có này một vụ.

Kia cô nương sau khi nghe được thập phần quan tâm, đem công chúa ôm sự ném đến sau đầu, vẻ mặt quan tâm nói: "A Thiên Du ngươi bị thương a? Thương nơi nào ta nhìn xem?"

Nhan Thiên Du đem nàng miệng vết thương lượng cho nàng xem, kia cô nương nhìn đến sau trên mặt đau lòng như là muốn tràn ra tới giống nhau, ngoài miệng dặn dò nàng miệng vết thương đừng đụng thủy vân vân.

Thẩm Tầm đứng ở bên cạnh nghe hai người nói chuyện, càng thêm cảm thấy chính mình giống cái người ngoài cuộc, nàng sắc mặt không được tốt, cái gì cũng chưa nói lập tức rời đi.

"Ái, Thẩm tổng đi rồi, nàng có phải hay không sinh khí a?" Tiểu cô nương dùng cánh tay đâm đâm Nhan Thiên Du, nhỏ giọng nhắc nhở nói.

Nhan Thiên Du quay đầu vừa thấy, bên người kia còn có Thẩm lão sư bóng dáng, vừa thấy đã muốn chạy tới hành lang muốn xuống lầu, vội nói: "Ta đi xem! Tái kiến."

Nhan Thiên Du chạy chậm đuổi theo Thẩm Tầm, "Thẩm lão sư ~~ ngươi đừng đi nhanh như vậy nha."

"Hai người các ngươi nói chuyện phiếm vì cái gì muốn ta chờ ngươi, ngươi không đói bụng ta đói bụng."

"Di." Nhan Thiên Du nghe ra Thẩm Tầm trong giọng nói có như vậy chút hỏa dược vị, nàng nhướng mày, khóe miệng không tự giác giơ lên, nhịn không được đi đậu nàng, trêu chọc nói: "Thẩm lão sư, ngươi ghen tị nha?"

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ