Part 9

26 3 0
                                    

Chương 9

Cây cải bắp là cứu vớt không trở lại, cuối cùng chỉ có thể một lần nữa xào, Nhan Thiên Du bưng bữa sáng từ trong phòng bếp ra tới khi, Thẩm Tầm đã rửa mặt đổi hảo quần áo ra tới.

Gạo kê cháo nấu hảo sau liền thịnh hai chén ra tới phóng lạnh, hiện tại ăn độ ấm vừa vặn tốt, Thẩm Tầm nhìn trong chén hoàng hoàng cháo, có chút không xác định nói: "Cái này ăn ngon sao?"

"Ta cũng không biết." Nhan Thiên Du đúng sự thật trả lời, nàng cùng Thẩm Tầm giống nhau, uống cháo tất cả đều là gạo làm, ăn qua nhất đặc biệt cũng là hắc cháo, chưa từng ăn qua gạo kê cháo, nếu không phải bởi vì rượu sau ăn tương đối hảo, Nhan Thiên Du cũng sẽ không tưởng mua nó tới nấu cháo.

Thẩm Tầm nếm một ngụm, không có gì đặc biệt hương vị, nàng càng thích gạo trắng cháo.

"Thẩm lão sư, ta cảm thấy......"

"Ân?"

Nhan Thiên Du nghĩ rồi lại nghĩ, càng thêm cảm thấy đêm qua Thẩm Tầm uống thành như vậy rất nguy hiểm, vạn nhất xã giao đối tượng không phải cái gì người tốt, có vượt rào hành động làm sao bây giờ? Nàng càng nghĩ càng lo lắng, không nhịn xuống, liền đem vấn đề này nói ra, dùng thương lượng ngữ khí nói: "Thẩm lão sư, ngươi tối hôm qua uống thành như vậy quá làm người lo lắng, tuy rằng là xã giao, nhưng là...... Ngươi một nữ hài tử ở bên ngoài cũng rất nguy hiểm, vạn nhất xảy ra chuyện gì cũng không ai chiếu cố ngươi......"

Thẩm Tầm nghe xong hơi hơi sửng sốt, nàng nghe qua quá nhiều người khen nàng, đều nói nàng là nữ cường nhân, một người có thể đỉnh một cái bộ môn, nữ trung hào kiệt vân vân. Nhưng chưa từng có người nào đem nàng trở thành yêu cầu bị người bảo hộ nữ nhân, càng nhiều người là cảm thấy nàng rất cường đại, cường đại đến cơ hồ không có uy hiếp. Ngay cả tối hôm qua rót nàng rượu hợp tác phương ở mời rượu khi cũng nói như vậy, càng thêm yên tâm thoải mái cho nàng rót rượu.

"Nếu không, ngươi về sau xã giao đem địa chỉ chia ta đến giờ ta đi tiếp ngươi về nhà? Hoặc là......" Nhan Thiên Du nhìn đến đối phương kinh ngạc biểu tình, cho rằng chính mình nói được quá phận quản được quá nhiều, không tự giác đem câu nói kế tiếp nuốt trở vào, "Ách, ta cũng chỉ là như vậy vừa nói, Thẩm lão sư ngươi nếu là cảm thấy bối rối liền tính, ta chỉ là lo lắng ngươi một người ở bên ngoài."

Nhan Thiên Du càng nói càng nhỏ giọng, thậm chí không dám nhìn tới Thẩm Tầm đôi mắt, phía trước còn không có cảm thấy có cái gì, lúc này cảm giác được đối phương biểu tình biến hóa, mới cảm thấy chính mình xác thật là quá mức xen vào việc người khác, các nàng nhiều nhất bất quá là chủ mướn quan hệ, xã giao báo bị gì đó...... Nghe đi lên rất giống là tình lữ mới có thể làm sự.

Thẩm Tầm vốn định nói nàng có bí thư, uống say bí thư sẽ đưa về gia, không cần lo lắng này đó, có thể thấy được Nhan Thiên Du một bộ nói sai lời nói làm sai sự đem đầu chống đáng thương bộ dáng, nàng nhẹ giọng nói câu: "Hảo."

Nhan Thiên Du sửng sốt, theo bản năng ngẩng đầu đi xem đối phương, thấy Thẩm Tầm đang nhìn chính mình cười, trên mặt biểu tình thoạt nhìn muốn so ngày thường ôn nhu không ít, Nhan Thiên Du trong lúc nhất thời xem sửng sốt.

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ