Part 68

15 1 0
                                    

Nhan Thiên Du nguyên bản bình tĩnh như thường biểu tình nháy mắt phá công, tức khắc có loại bị người chọc thủng tâm sự hổ thẹn, mạnh miệng phản kích nói: "Ngươi nếu như bị người như vậy ôm, ngươi cũng mau!"

"Đúng không." Thẩm Tầm nhướng mày, trên mặt biểu tình liền kém chói lọi đánh thượng "Ta không tin" ba cái chữ to.

Nhìn thấy nàng này biểu tình, Nhan Thiên Du một chút liền không vui, cơ hồ là dùng phác, thẳng tắp đâm tiến Thẩm Tầm trong lòng ngực.

Nàng không có khống chế hảo lực đạo, nghe được Thẩm Tầm kêu rên một tiếng.

Nhan Thiên Du còn tưởng nói không phải ôm một chút sao, như thế nào giống như làm đau dường như, cũng không đến mức đi......? Chính là chờ nàng hai tay phàn. Thượng Thẩm Tầm bối, tay ở phía sau trên lưng trượt xuống động, nàng ý thức được một cái trí mạng vấn đề.

Thẩm lão sư nơi này...... Giống như cái gì cũng không có mặc a.

Thẩm Tầm mới vừa tắm rửa xong, không có mặc là hết sức bình thường, chỉ là Nhan Thiên Du hoàn toàn quên mất điểm này, vừa rồi chỉ lo phải cho chính mình rửa sạch "Oan khuất", dùng sức lực có chút đại.

Hiện tại nhìn thấy Thẩm lão sư biểu tình, là thật đem người đâm đau.

"Thực xin lỗi a Thẩm lão sư!" Nhan Thiên Du bãi chính thân mình luống cuống tay chân, theo bản năng triều Thẩm Tầm trước ngực thăm. Đi, không trải qua đại não nói câu: "Ta ta ta ta cho ngươi xoa một chút!?"

"Ngươi nói cái gì??"

"A không phải!" Nàng vội giải thích nói: "Ta nói sai rồi, loại địa phương này ngươi vẫn là chính mình xoa đi!!......"

Thấy nàng mặt. Hồng. Nhĩ. Xích bộ dáng, Thẩm Tầm cảm thấy hết sức thú vị, trong lúc nhất thời đã quên đau đớn, nàng ngược lại đem thượng thân thò lại gần, cố ý nói một ít ngả ngớn nói.

"Ta như thế nào cảm thấy, ngươi đêm nay đối ta ngực tựa hồ thực cảm thấy hứng thú."

Nhan Thiên Du đỏ lên một khuôn mặt, "Đó là ngoài ý muốn!"

Thẩm Tầm khẽ cười một tiếng, nói ra tiếp theo câu nói làm Nhan Thiên Du đương trường sửng sốt.

"Vậy ngươi, muốn hay không thử xem xem."

"......" Nhan Thiên Du đại não bay nhanh xoay tròn. Thẩm lão sư đây là có ý tứ gì? Chẳng lẽ là ở mời. Thỉnh chính mình sờ. Nàng ngực sao?! Sao có thể, như vậy tư. Người địa phương, dùng ngón chân đầu tưởng đều không thể là mặt chữ ý tứ!

Nhưng nàng ánh mắt vẫn là không chịu khống chế đi xuống dịch mấy tấc, liếc mắt một cái liền nhìn đến ẩn ở lãnh. Trong miệng phong. Quang, nháy mắt đem tầm mắt dừng ở nơi khác.

Chính là vạn nhất, thật là mặt chữ ý tứ đâu?!

Liền ở nàng miên man suy nghĩ hết sức, nàng nhìn đến Thẩm Tầm môi nhấp chặt, áp lực ý cười, nhưng trong mắt tươi cười lại là muốn tràn ra tới.

Lập tức phản ứng lại đây đây là bị Thẩm lão sư trêu cợt.

Nàng một phen từ trên sô pha đứng lên, bực nói: "Ta trở về ngủ!"

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ