Part 109

15 1 0
                                    

Ngày hôm sau, Nhan Thiên Du thu thập hảo tâm tình, chuẩn bị về nhà một chuyến.

Buổi sáng nàng còn cùng cái không có việc gì người dường như, Thẩm Tầm thấy thế không khỏi thực lo lắng, lo lắng người này là chịu kích thích quá độ.

"Ngươi không sao chứ?" Nàng hơi hơi nhăn lại mày, một bàn tay phủ lên Nhan Thiên Du gương mặt, sợ người này nghẹn ra cái gì vấn đề tới.

"Không có việc gì." Nhan Thiên Du lay động đầu, triều nàng nhếch miệng cười: "Ta hôm nay về nhà một chuyến."

"Ta sẽ cùng mụ mụ hảo hảo nói, ngươi đừng lo lắng."

Thẩm Tầm còn muốn nói gì nữa, Nhan Thiên Du dứt khoát đem người ôm lấy, một bàn tay nhẹ nhàng chụp nàng bối, "Từ nhỏ đến lớn ta luôn là được chăng hay chớ, rất nhiều thời điểm, không cần ta mở miệng thích đồ vật ta ba mẹ cũng đã đưa đến ta trước mặt. Lần này không giống nhau, ngươi cùng người nhà đều là ta quan trọng nhất người, vì về sau có thể vẫn luôn cùng ngươi ở bên nhau, cũng vì bọn họ có thể tiếp nhận ngươi, ta sẽ nỗ lực."

Thẩm Tầm theo bản năng nắm lấy nàng góc áo, trên tay không tự giác nắm thành quyền, thật lâu sau, mới dần dần buông ra, nhẹ nhàng phúc ở nàng trên lưng.

"Ta và ngươi cùng đi."

"Không cần, ngươi đi làm đi, chuyện này cần thiết ta chính mình giải quyết." Nhan Thiên Du nhợt nhạt cười, "Lần sau mang ngươi trở về khi, chính là ngươi đi gặp cha mẹ chồng nhật tử."

Nhan Thiên Du tin tưởng tràn đầy về đến nhà, ở chung nhiều năm như vậy, nàng biết chính mình mẫu thân tính cách, rất nhiều thời điểm đều là miệng dao găm tâm đậu hủ.

Đột nhiên xuất quỹ, đổi ai đều rất khó khống chế tốt chính mình cảm xúc. Còn nữa nói chính mình xuất quỹ đối tượng không phải những người khác, vẫn là cha mẹ thực vừa lòng thậm chí muốn nhận vì con gái nuôi Thẩm lão sư, thành công cơ hội vẫn là rất lớn.

Mặc dù cha mẹ không muốn muốn đem nàng đuổi ra gia môn, nàng cũng đã làm tốt nhất hư tính toán.

Chỉ là làm nàng không nghĩ tới chính là, nàng về đến nhà lại phác cái không, Diệp Lam căn bản không ở nhà.

"Tiểu thư, phu nhân đi ra cửa." Quản gia đúng sự thật nói cho nàng.

Nhan Thiên Du nhíu hạ mày, "Khi nào ra cửa? Vài giờ trở về?"

"Không biết." Quản gia lắc đầu.

"Tính." Nhan Thiên Du từ trong túi lấy ra di động, trực tiếp liền cấp mụ mụ bát cái điện thoại qua đi.

Vang lên vài thanh, thẳng đến tự động cắt đứt đều không người tiếp.

Đây là không muốn tiếp nàng điện thoại.

"Giúp ta đảo ly trà đi." Nhan Thiên Du thở dài một hơi, dứt khoát ở phòng khách ngồi xuống, nghĩ nghĩ, lại đứng lên: "Đưa đến ta phòng đi."

"Mặt khác, ta mẹ nếu là trở về nói cho ta một tiếng."

"Tốt."

Này ly trà từ ban ngày uống đến chạng vạng, Diệp Lam còn không có trở về, điện thoại cũng không tính toán tiếp.

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ