Part 45

13 1 0
                                    

Nhan Thiên Du trước khi xuất phát, lo lắng Thẩm Tầm một người ở nhà không có cơm ăn, cho nàng làm vài hộp có thể ướp lạnh bảo tồn đồ ăn, về đến nhà chỉ cần nấu cái cơm, đem đồ ăn bỏ vào lò vi ba đun nóng một chút là được. Tránh cho Thẩm lão sư nấu cơm phiền toái, nàng còn làm sủi cảo đặt ở tủ lạnh đông lạnh, chỉ cần đặt ở lồng hấp chưng là được.

"Thẩm lão sư, ta đi rồi ha, ngươi ở nhà phải chú ý an toàn." Nhan Thiên Du lại một lần xác nhận tủ lạnh tiếp viện sung túc, lúc này mới đóng lại tủ lạnh môn dặn dò Thẩm Tầm.

"Hảo." Thẩm Tầm gật gật đầu, tưởng tượng đến tương lai mấy ngày trong nhà liền không ai, nàng có chút phiền muộn, lại lo lắng Nhan Thiên Du ở bên ngoài gặp được nguy hiểm, dặn dò nói: "Ngươi trên đường cẩn thận, tham gia hôn lễ không cần say rượu."

Dừng một chút, nàng lại nói: "Đến địa phương cho ta phát cái tin tức."

"Hảo!" Nhan Thiên Du nhất nhất đồng ý, mắt thấy thời gian sắp tới rồi, "Kia Thẩm lão sư, ta đi lạp."

Thẩm Tầm đem người đưa đến cửa, Nhan Thiên Du đi đến cửa thang máy khẩu, đãi cửa thang máy mở ra, nàng quay đầu vừa thấy, Thẩm lão sư còn đứng ở cửa. Nàng dùng sức triều nàng vẫy vẫy tay, "Mau trở về đi thôi!"

Nhan Thiên Du mới vừa xuống lầu, Nhan mụ mụ điện thoại liền đánh lại đây.

"Thiên Du, ngươi thu thập hảo sao? Ta đã đến ngươi dưới lầu."

Nhan Thiên Du lên tiếng, mắt thấy một chiếc xe hơi khai lại đây, bảng số xe mã thực quen mắt.

"Ta ở dưới lầu, đã nhìn đến xe."

Xe ở Nhan Thiên Du trước mặt dừng lại, tài xế từ trên xe xuống dưới, bước nhanh đi tới thế Nhan Thiên Du tiếp nhận rương hành lý bỏ vào cốp xe.

"Ta đã sớm nói, làm ngươi trước tiên một ngày về nhà trụ, một hai phải chờ hôm nay trực tiếp đi sân bay, nhiều lăn lộn a." Vừa lên xe, Nhan mụ mụ liền bắt đầu dong dài.

"Ai nha, không đều giống nhau, dù sao lại không cần ngươi lái xe." Nhan Thiên Du đã có thể đoán trước đến tương lai bốn ngày, có thể bị nàng mẹ lỗ tai niệm ra kén tới.

"Ai nha, ngươi thật là......"

Xe dần dần sử ly tiểu khu, Thẩm Tầm đứng ở trên ban công, nhìn chằm chằm kia chiếc nho nhỏ xe hơi vẫn luôn sử ra bản thân tầm mắt phạm vi ở ngoài.

Nhan Thiên Du lúc này mới rời đi vài phút, Thẩm Tầm trong lòng dâng lên phiền muộn càng thêm rõ ràng, nàng thở dài một hơi, xem ra là chính mình tuổi lớn, trở nên càng ngày càng đa sầu đa cảm. Này tiểu bằng hữu còn không phải là đi ra ngoài chơi mấy ngày, làm giống như muốn cùng bạn trai phân biệt giống nhau.

*

Hawaii là nhiệt đới khu vực, tối cao nhiệt độ không khí hơn ba mươi độ, Nhan Thiên Du rất sợ tham gia thành hôn lễ trở về chính mình hắc thành than, cho nên ra cửa trước toàn thân liền đồ một tầng thật dày kem chống nắng, trên người xuyên y phục càng là mát lạnh tùy ý.

Năm phần quần đùi xứng với màu trắng áo thun, còn bộ một kiện in hoa áo sơmi, tràn đầy hải đảo nghỉ phép phong, nếu nàng mụ mụ tiếp thu nói, nàng thậm chí còn tưởng xuyên một đôi dép lào.

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ