Xuất quỹ sự kiện cuối cùng viên mãn xong việc, lại qua mấy ngày, Nhan Thiên Du chọn cái không bận quá cuối tuần, đem người mang về nhà thấy chính thức gia trưởng.
Diệp Lam nhìn thấy Thẩm Tầm khi, biểu tình còn có chút xấu hổ, nàng còn không có đem Thẩm Tầm từ "Tương lai con gái nuôi" hình tượng chuyển biến thành "Tương lai con dâu", cũng may Nhan Thiên Du ở bên trong giảng hòa, không khí cũng coi như cũng không tệ lắm.
"Tiểu Thẩm, ngươi cùng ta tới một chút thư phòng."
Thẩm Tầm ứng thanh, đứng dậy đi theo Nhan Hoành Minh lên lầu tiến thư phòng, không biết bởi vì chuyện gì, trong lòng có chút thấp thỏm.
Nhan Thiên Du mắt trông mong nhìn cửa thang lầu, cổ duỗi đến lão trường, cùng hòn vọng phu dường như, một chân đã mại đi ra ngoài tùy thời chuẩn bị xông lên lâu tiếp ứng.
"Ngươi ba cũng sẽ không đem nàng ăn, ngươi lo lắng cái gì." Diệp Lam ngồi ở sô pha một khác đầu, ngữ khí lạnh lạnh nói.
"Không có a." Nhan Thiên Du thực mau thu hồi ánh mắt, nàng nghĩ nghĩ, thò lại gần ai đến Diệp Lam bên người, "Ba ba tìm Thẩm lão sư có chuyện gì a?"
Diệp Lam thấy nàng vẻ mặt khẩn trương hề hề bộ dáng, này còn không có gả chồng đâu, thủy ào ào liền bát đi ra ngoài, thật chờ gả đi ra ngoài còn phải.
Nhan Thiên Du đã não bổ ra nàng cha ở trong thư phòng đối Thẩm lão sư một đốn thuyết giáo, trên mặt biểu tình trở nên khẩn trương lên, thậm chí suy nghĩ muốn hay không đi lên nhìn xem.
"Ai." Diệp Lam bắt lấy nữ nhi cánh tay, "Ngươi làm gì đi a, thật đúng là sợ ngươi ba đem người cấp ăn?"
"Ta......" Nhan Thiên Du ấp úng nói, "Ta liền đi lên nhìn xem."
"Tính tình!" Diệp Lam giận câu, cằm nâng nâng, khoanh tay trước ngực kiêu căng ngạo mạn nói: "Ngươi cho ta ngồi xong."
"Bọn họ đang nói công ty sự, ngươi đi lên cũng vô dụng." Nói, Diệp Lam liếc nàng liếc mắt một cái, trong mắt tràn đầy khinh miệt, "Chẳng lẽ công sự ngươi còn hiểu?"
Kia xác thật không hiểu.
Nhan Thiên Du gãi gãi tóc đành phải lại ngồi trở lại đến trên sô pha.
Qua hơn mười phút, hai người mới từ trên lầu xuống dưới.
Lúc này Nhan Thiên Du đang theo Diệp Lam đang nói chuyện thiên, nghe được thanh âm, nàng bất chấp còn đang nói chuyện, đứng dậy thẳng đến Thẩm Tầm phương hướng.
Rất giống là cả đời không gặp mặt dường như.
Nhan gia cha mẹ thấy thế hoặc nhiều hoặc ít có chút ăn vị, dưỡng nhiều năm như vậy cải trắng, mắt thấy ngã tiến người khác trong lòng ngực, cười đến cùng cái gì dường như.
Thẩm Tầm cười gượng hạ, đem trong lòng ngực người phù chính, ý bảo nàng còn có gia trưởng ở đâu.
Nữ nhi mang đối tượng tới cửa thấy gia trưởng, nói như vậy, cha mẹ đều hẳn là muốn lưu người xuống dưới ăn cơm.
Phía trước Thẩm Tầm lấy "Bằng hữu" thân phận làm khách, không nói mỗi cơm làm một bàn lớn đồ ăn, nhưng mỗi lần Diệp Lam đều sẽ tự mình xuống bếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...