"......" Thẩm Tầm nhất thời nghẹn lời, nàng không biết nên nói cái gì.
Nàng tưởng nàng hẳn là xin lỗi.
Tủ lạnh đồ ăn đều là nàng ra cửa trước một ngày buổi tối cố ý làm, liền sợ chính mình một người ở nhà đói đến, chính là cuối cùng chính mình cũng không ăn.
Đạp hư đối phương tâm ý.
"Xin lỗi." Thẩm Tầm rũ rũ mắt tử, nhẹ giọng nói.
"Là ta vấn đề." Nhan Thiên Du lại nói.
Thẩm Tầm hơi giật mình.
"Ta cẩn thận nghĩ nghĩ, tuy rằng đem đồ ăn làm tốt phóng tủ lạnh giữ tươi có thể làm ngươi ăn đến khỏe mạnh không thêm vào thêm tề đồ ăn, nhưng là ướp lạnh quá đồ ăn lại không có mới ra nồi như vậy ăn ngon. Hơn nữa, Thẩm lão sư ngươi cũng sẽ không nấu cơm, này đối với ngươi mà nói có chút khó xử." Nhan Thiên Du nói được nghiêm túc, đây là nàng lặp lại tự hỏi lúc sau đến ra kết luận.
"Cho nên Thẩm lão sư, ta không ở mấy ngày nay, ngươi có hảo hảo ăn cơm sao?"
Đối mặt Nhan Thiên Du nghiêm túc biểu tình, Thẩm Tầm nhẹ nhàng lên tiếng ân.
Nghe được Thẩm Tầm trả lời, Nhan Thiên Du lúc này mới nhoẻn miệng cười, vòng quanh nàng đi rồi một vòng, lúc này mới nói: "Ân, thoạt nhìn không có đói đến."
Thẩm Tầm trong lòng vừa động, chờ nàng phản ứng lại đây khi nàng cũng đã đem Nhan Thiên Du ôm vào trong lòng.
Nghe được trong lòng ngực người phát ra một tiếng nghi hoặc đơn âm, nàng giơ tay vỗ vỗ nàng đầu, nhẹ giọng nói: "Hoan nghênh trở về."
"Ân, ta đã về rồi."
Nhan Thiên Du mở ra tủ lạnh, đem bên trong hộp giữ tươi lấy ra tới, hộp giữ tươi đồ ăn một chút cũng không nhúc nhích quá, nàng đi lên là cái dạng gì hiện tại vẫn là cái dạng gì. Bởi vì vẫn luôn phóng tủ lạnh giữ tươi cất giữ, hiện tại đun nóng một chút cũng có thể ăn.
"Ngươi ăn cơm sao?" Thẩm Tầm đứng ở Nhan Thiên Du bên người, ánh mắt đi theo nàng động tác, kia phân cơm hộp đặt ở trên bàn không có đi động.
"Không có. Ta trước đem tủ lạnh rửa sạch một chút, bằng không phóng lâu rồi nên có vị." Nhan Thiên Du nói, liền phải đem giữ tươi cái mở ra đảo tiến thùng rác, Thẩm Tầm nhanh chóng ngừng nàng động tác: "Trước không vội, ngươi mới vừa xuống phi cơ cũng mệt mỏi, ăn cơm đi."
Thẩm Tầm điểm một phần xa hoa đơn phần sushi, bên trong có mười mấy tiểu sushi, còn có rau trộn. Phân lượng một người ăn rất nhiều, hai người ăn lại có chút thiếu.
"Ách......" Nhan Thiên Du gãi gãi đầu, "Nhà ta còn có mì gói, ta trở về ăn mì gói là được."
"Như vậy sao được." Thẩm Tầm nhíu nhíu mày, không khỏi phân trần đem trong tay dùng một lần chiếc đũa nhét vào nàng trong tay, "Ăn đi."
Cái này chuyến bay phi cơ cơm không lớn cùng Nhan Thiên Du khẩu vị, thế cho nên nàng không ăn nhiều ít liền ném, lúc này có thể nói rất đói bụng. Nàng nhìn trên bàn tinh xảo tiểu sushi, đánh giá lấy chính mình hiện tại ăn uống, đem chúng nó toàn ăn xong đi cũng không phải vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...