Part 42

13 1 0
                                    

Gần nhất Tống Vân Tễ tâm tình cực kỳ hảo.

Đây là ngồi ở nàng đối diện Nhan Thiên Du, từ gặp mặt đến bây giờ người này trên mặt vẫn luôn treo tươi cười quải, nhìn ra tới.

"Ngươi hôm nay như thế nào cười đến cùng cái nhị ngốc tử dường như." Nhan Thiên Du thật sự nhịn không được, nàng phun tào nói.

"Vui vẻ a." Tống Vân Tễ nhướng mày, chuyển chính thức tiền lương phiên vài lần có thể không vui sao? Hơn nữa vừa chuyển chính liền nhận được sống, phỏng chừng tháng này tiền lương có thể có không ít đâu!

"Thích." Nhan Thiên Du có thể không biết người này là bởi vì cái gì vui vẻ, liền về điểm này tiền lương cao hứng thành như vậy, nàng mắt trợn trắng, "Tiền đồ, chuyển cái chính liền đem ngươi nhạc thành như vậy."

"Không không không." Tống Vân Tễ vươn ngón trỏ bãi bãi, "Ta còn nhận được đơn tử, ta chính là này phê thực tập sinh cái thứ nhất nhận được đơn tử!"

Tống Vân Tễ ở trường học liền lấy quá không ít thưởng, đối với nàng vừa chuyển chính là có thể nhận được đơn tử sự cũng không kinh ngạc, nhưng vẫn là muốn miệng thiếu tổn hại một câu: "Ngươi bị tiềm quy tắc lạp?"

"Đi ngươi!" Tống Vân Tễ phun nàng một ngụm, duỗi tay thưởng nàng một cái bạo lật.

Nhan Thiên Du che lại đầu, "Ngươi lần trước không phải còn nói chuyển chính thức muốn thất bại......"

"Có quý nhân tương trợ a." Tống Vân Tễ mỉm cười nói.

Từ ngày đó lúc sau, Hùng Dương trả thù làm trầm trọng thêm, Tống Vân Tễ thật sự là không thể nhịn được nữa, dựa theo Kiều Mộc Thiều cấp kiến nghị, nàng cấp công ty cao tầng đã phát một phong tố giác bưu kiện. Lại chậm chạp đợi không được hồi phục, thực tập kỳ mãn kết thúc ngày đó, lấy nàng công tác năng lực là hoàn toàn có thể chuyển chính thức, ngay cả so nàng đồ ăn thực tập sinh đều chuyển chính thức, bảy tám cái thực tập sinh, duy độc nàng một người không có thông qua khảo hạch.

Nàng từ Hùng Dương miệt thị ánh mắt nhìn ra trong đó manh mối, trong lòng đối với công ty không làm bao che thái độ càng là tức giận đến ngứa răng, nàng bỉnh dù sao dù sao đều là vừa chết, nàng muốn cùng Hùng Dương xé cái cá chết lưới rách.

Hùng Dương hộp tối thao tác hơn nữa đối với chính mình quấy rối tình dục hành vi không có sợ hãi nguyên nhân chủ yếu là Tống Vân Tễ căn bản không có chứng cứ có thể chứng minh chính mình đối hắn làm cái gì, lại nói hắn cũng cũng không có đắc thủ, cho nên hắn đương trường liền buông lời hung ác: "Ngươi có bản lĩnh đi tìm giám đốc cáo ta a! Chính mình công tác năng lực không được chuyển chính thức không được, trả lại cho ta bát nước bẩn, liền ngươi thứ này sắc, ta còn quấy rối tình dục ngươi?"

Ngôn ngữ cùng trong ánh mắt khinh miệt tức giận đến Tống Vân Tễ duỗi tay liền cầm lấy trên bàn máy tính muốn hướng hắn trên đầu tạp, không chờ nàng nện xuống đi, một đạo ôn nhuận giọng nữ nghiêng cắm vào tới.

"Các ngươi đang làm cái gì?"

"Phong tổng." Hùng Dương bắt lấy Tống Vân Tễ tay, một tay đem trên tay nàng máy tính đoạt lại đây, ác nhân trước cáo trạng nói: "Cái này thực tập sinh, thực tập trong lúc công tác năng lực không được không thông qua khảo hạch, ở ta nơi này la lối khóc lóc, ta hiện tại liền đem nàng đuổi ra đi!"

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ