Part 73

13 1 0
                                    

Đi vào băng thành ngày thứ ba, các nàng sáng sớm liền đem hành lý thu thập hảo, các nàng hôm nay muốn đi lâm trường, nơi đó rời xa thành thị, khoảng cách hai trăm nhiều km đến khai hơn 4 giờ xe mới có thể đến.

Này chiếc xe điều khiển vị ghế dựa ngạnh bang bang, ngồi thực không thoải mái, ở Nhan Thiên Du lần thứ ba điều chỉnh dáng ngồi khiến cho Thẩm Tầm chú ý.

"Như thế nào, eo đau không?"

"Có điểm." Nhan Thiên Du trả lời, "Cái này ghế dựa có điểm ngạnh."

"Ta tới khai một đoạn đi."

"Không cần." Nhan Thiên Du nhìn mắt hướng dẫn, "Mau tới rồi."

Hiện tại đã dần dần rời xa thành thị, nhìn không tới cao ốc building, dọc theo đường đi đều không thấy được mấy chiếc xe. Quốc lộ hai bên đều là trắng xoá một mảnh bình nguyên, nhìn không tới dân cư.

Xe tiếp tục chạy 40 phút, đã có thể nhìn đến phía trước núi rừng. Lâm trường liền ở chân núi, chân núi có rất nhiều nhà dân, từng nhà đều treo đỏ thẫm đèn lồng, môn lương thượng còn treo đầy trong TV ra kính suất cực cao cùi bắp.

Nơi này rời xa thành thị, nơi nơi đều là trắng phau phau, ngay cả trên nóc nhà cũng tất cả đều là tuyết. Đúng là cơm điểm, nông gia cao ngất ống khói bay ra từng sợi khói bếp, nhất phái tường hòa chất phác nông gia hơi thở.

Xe ngừng ở lâm trường bên ngoài, muốn đi vào bên trong đến trải qua một tòa dùng xích sắt đáp tiểu kiều, xe hiển nhiên là khai bất quá đi, các nàng chỉ có thể xuống xe đi qua đi.

Hai người đạp lên trên nền tuyết một bước một cái dấu chân, Nhan Thiên Du nhìn đến lại nhiều lại hậu tuyết đọng có vẻ hưng phấn cực kỳ, nàng bắt đầu tung tăng nhảy nhót, đem trên nền tuyết dấu chân dẫm đến càng sâu.

"Ngươi cẩn thận một chút đừng quăng ngã." Thẩm Tầm ở nàng phía sau nhắc nhở nói.

"Thẩm lão sư chúng ta tới đôi người tuyết a!" Nhan Thiên Du bắt một phen tuyết, xoa thành một cái rắn chắc tiểu tuyết cầu.

"Kia cũng muốn trước làm vào ở." Thẩm Tầm bất đắc dĩ nói, "Đem hành lý phóng hảo, như thế nào chơi đều có thể."

Trải qua tiểu kiều, phía trước liền có thể nhìn đến nhà dân mái hiên, nơi này phòng ở quá nhiều trong lúc nhất thời tìm không thấy các nàng đính nông gia dân túc ở nơi nào, chỉ có thể gọi điện thoại làm lão bản ra tới tiếp.

"Ngượng ngùng ha! Cho các ngươi đợi lâu!" Cúp điện thoại không vài phút, một cái lại cao lại tráng nam nhân từ bên trong chạy chậm đi ra, hắn mặt bị đông lạnh đến đỏ bừng, hự hự thở gấp đại khí.

"Phòng ở liền ở phía trước, đi hai phút liền đến!" Lão bản nói muốn thay các nàng lấy hành lý, các nàng chối từ một phen giá bất quá lão bản sức lực quá lớn, đành phải từ bỏ.

Lão bản rất là nhiệt tình, một bên cho các nàng giới thiệu nơi này phong thổ, còn cùng các nàng nói một ít phụ cận có thể du ngoạn địa phương.

Đi theo lão bản đi rồi vài phút, trên đường các nàng nhìn đến không ít phòng ở cửa treo dừng chân chữ, còn có quán cơm tiệm đồ nướng cùng với bán đường hồ lô cùng đường họa sạp.

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ