Part 32

25 2 0
                                    

Chỉ là, nàng không biết cuối cùng một người cụ thể phương vị, liền rất phiền toái.

Có thể kiên trì đến cuối cùng thuyết minh cũng không phải một cái đèn cạn dầu, nếu tìm không thấy đối phương, vậy chỉ có thể chờ đối phương chủ động đưa tới cửa.

Thái dương đã dần dần rơi xuống, cao cường độ chạy nhảy làm Nhan Thiên Du trên người ra rất nhiều hãn, xuyên lại là trường tụ quần dài, ra mồ hôi lúc sau càng là oi bức.

Chờ thắng, nhất định phải đi về trước tắm rửa một cái!

Nhan Thiên Du kiên nhẫn đợi gần mười phút, đối phương rốt cuộc kìm nén không được. Nàng nghe được có rất nhỏ thanh âm, là từ chỗ ngoặt chỗ truyền đến. Muốn mệnh chính là, phụ cận không có bất luận cái gì có thể cư trú địa phương.

Nhưng là...... Nhan Thiên Du đối với chính mình phản ứng năng lực vẫn là rất có tin tưởng.

Người nọ lộ ra một cái báng súng, Nhan Thiên Du nắm chặt nắm đem, chờ đợi người nọ hoàn toàn đi ra.

Lộc cộc --

Tam phát màu đạn đồng thời phóng ra, bị đánh trúng người thực mau liền lấy lại tinh thần, hắn triều Nhan Thiên Du phương hướng lung tung bắn phá một phen.

Lần này qua đi, hai người đứng ở tại chỗ, người nọ nhìn nhìn chính mình trên người tân tăng hai khối màu đạn. Nhan Thiên Du cúi đầu xem chính mình cánh tay thượng đệ tam khối màu đạn, nàng bị đào thải.

Vừa rồi tam phát đạn chỉ mệnh trung hai phát, mà người nọ ở bị Nhan Thiên Du bắn trúng phía trước thế nhưng là 0 bị thương. Nhan Thiên Du ngẩn người, hiển nhiên là không tin đối phương cẩu đến trận chung kết cục thế nhưng vô thương.

Người nọ cũng sửng sốt, mới hậu tri hậu giác phản ứng lại đây chính mình cầm đệ nhất, thiếu chút nữa không nhảy dựng lên.

Kết thúc thi đấu sau Nhan Thiên Du đổi đi trên người áo ngụy trang, về phòng đi tắm rửa, những người khác thấu đi lên khen nàng tiến vào trận chung kết cục rất lợi hại, bị nàng có lệ qua đi. Không bắt được đệ nhất làm nàng thực không cam lòng, rõ ràng liền thiếu chút nữa, nếu là đối phương chỉ còn lại có hai lần cơ hội, kia nàng hoàn toàn có khả năng lấy đệ nhất.

Chính là...... Nào có như vậy nhiều nếu.

Nhan Thiên Du tẩy đi một thân hãn, nghe sữa tắm mùi hương, tâm tình mới tính hảo một ít. Mới từ trong phòng tắm ra tới, liền nhìn đến Thẩm Tầm ngồi ở mép giường bóng dáng, nàng không khỏi sửng sốt.

"Thẩm lão sư......" Nhan Thiên Du đi qua đi, nhỏ giọng mà kêu một tiếng.

Phía trước còn lời thề son sắt nói muốn bắt đến đệ nhất, hiện tại không bắt được đệ nhất còn vả mặt, nàng thật sự là không mặt mũi nào đối mặt Thẩm lão sư.

Thẩm Tầm nghe vậy quay đầu, triều nàng vẫy vẫy tay, "Lại đây."

Nhan Thiên Du đi đến Thẩm Tầm trước mặt, mới nhìn đến Thẩm Tầm trên đùi thả một cái cái túi nhỏ, tựa hồ là tiệm thuốc túi.

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ