Điện ảnh phiếu vị trí đúng như Thẩm Tầm theo như lời, mua đến quá trễ, chỉ còn lại có hàng phía sau sang bên vị trí.
Nhan Thiên Du phủng bắp rang, thường thường cho chính mình tắc hai viên, ngẫu nhiên cũng cấp Thẩm Tầm đưa hai viên.
Đại khái là tình yêu điện ảnh duyên cớ, phòng chiếu phim có rất nhiều tuổi trẻ tình lữ, hoặc là là tốp năm tốp ba khuê mật tổ hợp, cực nhỏ đơn người sẽ ở đêm khuya ra tới xem lần đầu chiếu.
Điện ảnh quá nửa, có một đoạn cảnh tượng là không tiếng động, Nhan Thiên Du bỗng nhiên nghe được cách vách truyền đến nữ nhân thấp thấp. Kiều. Ngâm, nàng cả kinh, theo bản năng quay đầu nhìn lại.
Các nàng ở góc vị trí, nhưng cách vách còn có hai cái vị trí là dựa vào tường, kia hai cái vị trí càng thiên, màn hình đổi tràng bạch quang đều hiếm khi chiếu đến cái này góc.
Kia đối tuổi trẻ tiểu tình lữ hôn đến như. Hỏa như. Đồ, đừng nói là tới xem điện ảnh, làm nàng cảm thấy càng như là tới rạp chiếu phim tìm. Cầu kích thích. Nương đổi tràng mơ hồ quang, nàng nhìn đến kia nam tay ở nữ nhân trên đùi tới. Hồi. Ma. Sa.
Nhan Thiên Du cả kinh trên tay bắp rang đều hạ xuống, tuy nói không xem như đám đông nhìn chăm chú, nhưng là...... Công chúng trường hợp như vậy không coi ai ra gì thật sự hảo sao? Nàng khả năng đời này cũng chưa biện pháp giống một ít người như vậy cuồng. Nhiệt.
Thực mau, một bàn tay nhẹ nhàng bao trùm trụ nàng đôi mắt, Nhan Thiên Du quay đầu, đem cái tay kia dời đi, đối thượng Thẩm Tầm tầm mắt.
"Chuyên tâm xem điện ảnh." Thẩm Tầm nói.
"Ô." Nhan Thiên Du nức nở một tiếng, đầu lại chôn hồi Thẩm Tầm trên vai, dư quang ngẫu nhiên đi liếc cách vách tiểu tình lữ, tổng cảm thấy có chút trong lòng không cân bằng.
"Thẩm lão sư." Nàng nhỏ giọng kêu một tiếng.
"Ân?" Thẩm Tầm mới vừa một bên quá mức, Nhan Thiên Du như là đã sớm chuẩn bị tốt dường như, ngẩng đầu lên ở nàng môi thượng hôn hạ.
Nhẹ nhàng dán hạ, thực mau liền lui trở về.
Thẩm Tầm biết được nàng ý tưởng, bình tĩnh tự giữ nữ nhân tự nhiên không có khả năng ở công chúng trường hợp, một đống người xa lạ trước không màng hình tượng hồi lấy hôn sâu, nàng chỉ là vươn một bàn tay nhẹ nhàng nắm lấy Nhan Thiên Du tay, trấn an dường như nhẹ nhàng xoa nắn tay nàng lòng bàn tay.
Có đôi khi hàm súc, so trắng ra càng muốn mệnh.
Xem xong điện ảnh đã là rạng sáng, các nàng từ rạp chiếu phim ra tới, bên ngoài trừ bỏ đồng dạng xem điện ảnh ra tới người ở ngoài, cũng chỉ có đèn đường im ắng bồi các nàng.
Cái này điểm giao thông công cộng sớm đã đình vận, rất nhiều người lựa chọn đánh xe trở về, hoặc là bản thân chính mình liền có phương tiện giao thông, những người đó không có dừng lại cực nhanh rời đi, thực mau liền dư lại các nàng hai cái.
"Chúng ta đi đường trở về sao?" Nhan Thiên Du nghiêng đầu dò hỏi Thẩm Tầm ý kiến.
"Đánh xe đi." Khách sạn mặc dù là không xa, nhưng hiện tại thời gian quá muộn, xuất phát từ an toàn suy xét đánh xe là càng tốt lựa chọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanficHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...