Bởi vì trong lòng trang sự, mấy ngày kế tiếp Nhan Thiên Du hứng thú không bằng ngay từ đầu như vậy tăng vọt, Thẩm Tầm cảm thấy ra manh mối, dò hỏi nguyên nhân cũng chỉ là bị nàng pha trò lừa gạt qua đi.
Ở băng thành đãi gần một tuần, này một chuyến lữ hành cuối cùng lấy các hoài tâm sự xong việc.
Trở lại thành phố S, lâu hạn thành thị lại là hạ vũ.
Nhan Thiên Du từ sân bay cửa hàng tiện lợi mua cuối cùng một phen dù, một phen dù hai người căng vốn là có chút nhỏ hẹp, nàng còn cố ý đem dù hướng Thẩm Tầm phương hướng nghiêng.
"Ngươi bả vai xối tới rồi, lại đây điểm."
Nếu dựa gần Nhan Thiên Du căn bản sẽ không xối đến vũ, nhưng nàng ở hai người chi gian cố ý lưu ra một cái nắm tay khoảng cách, Thẩm Tầm cố ý đem khoảng cách kéo gần, nàng thập phần mẫn cảm lại kéo ra khoảng cách.
Hai lần qua đi, Thẩm Tầm đành phải ra tiếng nhắc nhở.
"Nga......" Nhan Thiên Du lên tiếng, lúc này mới ôn thôn thôn tới gần nàng.
Nếu là phía trước, nàng khẳng định sẽ đĩnh đạc ôm Thẩm Tầm bả vai hai người tễ một tễ, hiện tại lại là có chút câu nệ, một bên tới gần, một bên tiểu tâm không cho chính mình ai đến nàng.
Nàng động tác bị Thẩm Tầm xem ở trong mắt, nàng không biết chính mình hay không làm sai cái gì, từ ngày nọ bắt đầu Nhan Thiên Du đối nàng thái độ liền rất vi diệu.
Mặt ngoài vẫn là ngày thường như vậy, kỳ thật cố ý đem các nàng chi gian khoảng cách kéo ra, sẽ không lại làm một ít thân mật hành động, thậm chí sẽ bảo trì khoảng cách, ngay cả trêu chọc cũng trở nên thiếu.
Như vậy chuyển biến làm Thẩm Tầm đoán không ra nàng suy nghĩ cái gì.
Thành phố S trận này vũ từ ba ngày trước cũng đã hạ khởi, ngay từ đầu là mưa to, mưa đã tạnh sau không bao lâu lại bắt đầu hạ khởi không ngừng nghỉ mưa phùn, mặc dù là hiện tại, vũ thế cũng không tính tiểu.
Nhan Thiên Du thập phần may mắn ra cửa trước đem cửa sổ kiểm tra một lần, nếu không nước mưa đánh tiến vào thu thập cũng thực phiền toái.
Xe taxi không khí im ắng, Nhan Thiên Du phát giác một tia xấu hổ, lại không nghĩ bị đối phương phát hiện chính mình khác thường, nàng bắt đầu tìm đề tài.
"Thẩm lão sư, ngươi chừng nào thì trở về a?"
"Ngày mai đi." Hiện tại buổi tối 10 giờ, lại mới vừa xuống phi cơ cả người mệt đến không được, nàng hiện tại chỉ nghĩ hảo hảo ngủ một giấc.
"Ngươi đâu?" Nàng lại đem đề tài ném về đi.
"Ta cũng là ngày mai." Nhan Thiên Du sờ sờ tóc, nàng về nhà ly đến gần, tưởng khi nào hồi đô không là vấn đề. Kỳ thật mặc kệ khi nào trở về, trước đưa Thẩm lão sư mới là quan trọng sự.
Không khí lại lâm vào ngắn ngủi trầm mặc, Thẩm Tầm biết đối phương là ở cố ý tìm đề tài làm không khí hòa hoãn, chính là loại này yêu cầu tìm đề tài mới không cảm thấy xấu hổ không khí làm nàng thực không thích ứng, nàng không có lại nói chuyện phiếm ý tứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanficHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...