Nhan Hoành Dự vợ chồng ở giữa trưa khi chạy tới thăm lão thái thái, hơn nữa muốn đem nàng tiếp ra bệnh viện mang về nhà chiếu cố, bác sĩ bên kia kết quả lại còn không có ra tới, nhanh nhất ngày mai cũng là mới có thể đủ ra tới.
Không có cách nào đành phải lại nhiều đãi một ngày, buổi chiều thời điểm, bọn họ đẩy lão thái thái đến khu nằm viện dưới lầu hưu nhàn khu thông khí.
Nhan Thiên Du cùng Nhan Hoành Dự cùng ngồi ở ghế nghỉ chân, cách đó không xa là tiểu thẩm cùng nãi nãi ở chậm rãi tản bộ, không khí có chút an tĩnh, Nhan Hoành Dự tùy ý chọn cái đề tài: "Thiên Du, ta nhớ rõ ngươi tốt nghiệp đi?"
"Ân. Đúng vậy." Nhan Thiên Du trả lời.
"Hiện tại đang làm cái gì công tác đâu?"
"Úc, ở làm bảo mẫu." Nàng trả lời đến vân đạm phong khinh, hoàn toàn không cảm thấy có bất luận vấn đề gì.
Nhan Hoành Dự sau khi nghe được trên mặt biểu tình tạm dừng hạ, tựa hồ là không thể tin được, lại hỏi biến: "Làm cái gì???"
Bị hắn này phản ứng làm cho Nhan Thiên Du bắt đầu có chút ngượng ngùng lên, nàng nhỏ giọng nói: "Liền...... Bảo mẫu a."
"Ngươi tốt nghiệp đại học đi làm bảo mẫu?!" Nhan Hoành Dự giật mình trình độ hoàn toàn không thua gì cha mẹ nàng, đổi lại bất luận kẻ nào nghe được tốt nghiệp đại học sinh chạy tới làm bảo mẫu rất khó không giật mình.
"Đúng vậy......"
Nhan Hoành Dự cũng là cái người làm công tác văn hoá, đối với công tác không có tôn ti đắt rẻ sang hèn chi phân, chính là nghe được chính mình thân chất nữ tự cấp người làm bảo mẫu, trên mặt hắn biểu tình liền có chút khó có thể miêu tả.
"Ta cũng không phải nói cái này chức nghiệp có cái gì vấn đề, nhưng là ngươi......" Nhan Hoành Dự muốn nói lại thôi, đốn hạ, vẫn là đem nói cho hết lời: "Ngươi một cái sinh viên, tiền đồ vô lượng chạy tới làm bảo mẫu không quá thích hợp đi, ngươi ba mẹ liền không ý kiến?"
"Nga...... Bọn họ ngay từ đầu cũng rất giật mình, sau lại cũng thói quen."
"...... Hành đi." Nhan Hoành Dự thấy tựa hồ nói không thông, liền không lại tiếp tục công tác đề tài, ngược lại hỏi: "Tìm bạn trai sao?"
Tới tới! Hắn mang theo luyến ái đề tài tới!
"...... Không có."
Nhan Hoành Dự nghe vậy lời nói thấm thía nói: "Độc thân cũng khó trách. Nói đối tượng chất lượng quyết định bởi với ngươi vòng chất lượng, ngươi cho người khác gia sản bảo mẫu có thể nhận thức bao nhiêu người a. Bằng không về sau chỉ có thể kêu ngươi ba cho ngươi an bài thân cận, hoặc là tiểu thúc cho ngươi giới thiệu mấy cái?"
"Không được không được!" Nhan Thiên Du vội xua tay, sợ nói chậm việc này liền giải quyết dứt khoát, "Ta hiện tại liền khá tốt."
Nhan Hoành Dự có khác thâm ý nhìn nàng một cái, "Có một số việc chờ về sau ngươi liền sẽ minh bạch."
Nhan Thiên Du sờ sờ đầu, trầm mặc trong chốc lát, chức nghiệp kiếp sống lần đầu gặp được nguy cơ, nàng thử tính hỏi: "Đương bảo mẫu liền như vậy không hảo sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...