Tự ngày đó buổi tối sau, Nhan Thiên Du liền phát giác Tống Vân Tễ có chút kỳ quái.
Nàng phía trước nhàn rỗi nhàm chán cũng không phải không có tìm nàng nói chuyện phiếm, mỗi lần đối phương hồi thật sự mau, thậm chí còn có thể liêu một ít bát quái thú đàm.
Chính là gần nhất nàng rõ ràng cảm giác được người này cảm xúc có chút không đúng, nói chuyện phiếm vẫn là như vậy liêu, nhưng nàng luôn có một loại loáng thoáng cảm giác.
Đem phơi đủ thái dương chậu hoa chuyển qua râm mát chỗ, Nhan Thiên Du lau một phen hãn, tiến trong phòng vệ sinh giặt sạch một phen mặt.
Trở ra khi trên tay nàng cầm di động, đang ở xem Tống Vân Tễ bằng hữu vòng.
Thực mau nàng phát hiện một sự kiện.
Sở hữu có quan hệ Kiều Mộc Thiều hoặc là tú ân ái động thái toàn bộ biến mất. Bằng hữu vòng bị Tống Vân Tễ rửa sạch một lần, chỉ để lại một ít sinh hoạt hằng ngày.
Hơn nữa nàng đã thật lâu không có phát bằng hữu vòng.
Làm sống ở bằng hữu vòng Tống Vân Tễ tới nói, quá khả nghi!
Nàng nghĩ nghĩ, click mở Tống Vân Tễ nói chuyện phiếm cửa sổ.
Trước đem người ước ra tới lại nói!
Nhan Thiên Du: [ Vân Tễ Vân Tễ, ra tới chơi nha! Chúng ta đều đã lâu không gặp mặt! ]
Hôm nay thứ sáu, nàng nguyên tưởng rằng Tống Vân Tễ khẳng định có thời gian.
Chính là hồi phục nàng lại là buổi tối muốn tăng ca, Nhan Thiên Du rèn sắt khi còn nóng, ước nàng ngày mai ra tới.
Đối phương nguyên là có chút không vui, nàng mài rách môi, cuối cùng mới miễn cưỡng đồng ý tới.
Kỳ thật Tống Vân Tễ buổi tối cũng không dùng tăng ca, nàng mấy ngày nay trạng thái không phải thực hảo, đừng nói tăng ca, ngay cả lãnh đạo đều có chút lo lắng nàng tinh thần trạng thái, mấy ngày hôm trước thậm chí còn cho nàng cưỡng chế tính nghỉ phép một ngày.
Tan tầm sau, nàng không có về nhà, mà là ở trên phố lang thang không có mục tiêu đi, cuối cùng quẹo vào một quán ăn.
Nàng điểm một chén mì sợi.
Mì sợi bưng lên khi, mặt trên bay mấy khối tấm thịt bò, thoạt nhìn thập phần có muốn ăn.
Tống Vân Tễ gắp một chiếc đũa mặt, nàng tưởng, này mặt hương vị hẳn là không tồi. Chính là nàng hiện tại đối ăn cũng không phải thực cảm thấy hứng thú, máy móc tính ăn cơm chỉ là vì lấp đầy bụng.
Chỉ là ăn một lát, nàng liền không có muốn ăn, từ tách ra tới nay, Tống Vân Tễ liền xuất hiện rất nhỏ bệnh kén ăn. Ăn cơm thường thường ăn mấy khẩu liền cảm thấy thực no, thế cho nên nguyên bản cân xứng dáng người, rớt vài cân thịt lúc sau rõ ràng gầy một vòng.
Liền ở nàng do dự miễn cưỡng lại ăn mấy khẩu vẫn là đơn giản không ăn, trong túi di động vang lên.
Nhìn đến trên màn hình điện báo biểu hiện, nàng có chút bực bội nhíu nhíu mày, cuối cùng vẫn là chuyển được điện báo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...