Nhan Thiên Du hừ một tiếng, miễn cưỡng bị hống hảo.
Các nàng đem này hai cái người tuyết dừng hình ảnh ở ảnh chụp, lại đứng ở người tuyết bên cạnh cùng nhau chụp cái chụp ảnh chung.
Sắc trời dần dần đen, các nàng lại về tới trên đường chuẩn bị tìm ăn. Ban ngày ăn nướng BBQ lại gợi lên các nàng muốn ăn, lại đi dạo mấy nhà, cuối cùng ở một nhà than lò tiệm đồ nướng cửa dừng lại.
"Lão bản, còn có vị sao?" Đẩy cửa đi vào, bên trong ngồi đầy người, sinh ý thập phần hỏa bạo.
Lão bản tiến buồng trong nhìn nhìn hồi phục nói không vị, Nhan Thiên Du nhìn thực khách trên bàn nhan sắc xinh đẹp thịt, thèm đến không được, cuối cùng chỉ có thể lui mà cầu tiếp theo đóng gói.
Lão bản thực mau liền ứng hạ, điểm hảo đồ ăn lúc sau, hắn làm các nàng lưu lại địa chỉ, trong chốc lát đưa đi.
Này phụ cận phòng ở chặt chẽ, đưa cơm hộp cũng là mau thật sự, các nàng liền để lại cái số nhà cùng điện thoại, phó trả tiền lúc sau liền đi trở về.
"Ai, cửa hàng này sinh ý tốt như vậy, đáng tiếc chỉ có thể đóng gói." Từ trong tiệm ra tới, Nhan Thiên Du còn cảm thấy thật đáng tiếc, nướng BBQ vẫn là hiện nướng đến ăn ngon, cơm hộp chờ đưa đến nhiệt độ đều không bằng mới ra lò khi.
Thẩm Tầm cười cười: "Ngươi nếu là thích ăn, ngày mai còn tới."
Trở lại dân túc, các nàng phát hiện trong viện lại nhiều một cái Alaska khuyển, nó thấy có người tới không gọi không sảo, chỉ là nghiêng đầu nhìn các nàng.
"Nha!" Nhan Thiên Du nhỏ giọng kinh hô, nhà này dân túc lão bản thật đúng là hiểu sinh hoạt, nuôi chó có thể giữ nhà hộ viện còn có thể nhân tiện loát. Cẩu.
Nhan Thiên Du đi qua đi, kia chỉ sắp có nửa người xem trọng lên uy phong lẫm lẫm đại cẩu lại là đối nàng diêu nổi lên cái đuôi, thoạt nhìn dịu ngoan cực kỳ. Nhà chính môn lúc này bị người đẩy ra, một cái phụ nhân bưng một cái đại chậu cơm ra tới, mặt sau còn đi theo một cái tiểu cô nương.
Phụ nhân nhìn thấy các nàng cười cười, nhiệt tình nói: "Đã về rồi? Chơi thế nào a?"
"Ở phụ cận xoay chuyển, cảnh sắc thật xinh đẹp." Nhan Thiên Du cười cười, khách sáo trả lời, nàng nhìn phụ nhân đem chậu cơm đặt ở Alaska trước mặt, cẩu tử ở được đến sau khi cho phép ăn ngấu nghiến bắt đầu ăn cơm.
"A di ngươi này cẩu thật xinh đẹp, tên gọi là gì a?"
"Nó kêu đại bảo!" Không chờ phụ nhân đáp lời, tiểu cô nương trả lời, Nhan Thiên Du lúc này mới chú ý tới nàng, thoạt nhìn như là bảy tám tuổi bộ dáng, trát hai cái bím tóc, nói chuyện nãi thanh nãi khí, đôi mắt viên tầm thường thoạt nhìn thực đáng yêu.
"Nga." Nhan Thiên Du ở nàng trước mặt ngồi xổm xuống, cười nói: "Kia tiểu bằng hữu ngươi tên là gì nha?"
"Ta kêu Hân Hân, năm nay tám tuổi." Hân Hân tựa hồ thường xuyên tự giới thiệu, báo xong tên thực mau lại đem tuổi cùng nhau nói ra, Nhan Thiên Du nhìn nàng nhuyễn manh bộ dáng tâm phải bị manh hóa, cũng học tiểu hài tử nói chuyện ngữ khí, "Nga ~ Hân Hân, đi học sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...