Sáng sớm đồng hồ báo thức đúng giờ vang lên, Thẩm Tầm nhíu nhíu mày, đem đầu hướng trong ổ chăn toản, lại phát hiện thanh âm ngọn nguồn là từ trong ổ chăn truyền đến.
Nàng bất mãn ưm một tiếng, đầu từ trong ổ chăn chui ra tới, trở mình nằm nghiêng.
Cũng may thực mau đồng hồ báo thức kịp thời bị người tắt đi. Nhan Thiên Du ở chân hạ sờ soạng tới tay cơ, híp mắt đem đồng hồ báo thức tắt đi.
Nàng nhắm mắt lại tỉnh thần, một phút lúc sau mới nắm tóc từ trên giường ngồi dậy.
Bốn phía hoàn cảnh làm nàng quen thuộc rồi lại xa lạ, quay đầu nhìn đến bên người nhân tài hậu tri hậu giác phản ứng lại đây đây là ở 2609 trong phòng ngủ.
Tối hôm qua chiếu cố đến cuối cùng nàng cũng mệt nhọc, Thẩm Tầm lại bắt lấy nàng quần áo không bỏ, nàng dứt khoát liền tại đây ngủ lại.
Động tác biên độ có chút đại, Thẩm Tầm mí mắt run rẩy, dần dần mở to mắt, nhìn thấy trên giường nhiều cá nhân nàng còn sửng sốt.
Nhan Thiên Du triều nàng hơi hơi mỉm cười: "Thẩm lão sư buổi sáng tốt lành."
"Sớm......" Thẩm Tầm thanh âm có chút ách, nàng xoa thái dương từ trên giường ngồi dậy.
"Đau đầu sao?" Nhan Thiên Du thấy nàng này động tác, duỗi tay đi cho nàng xoa huyệt Thái Dương, để hóa giải say rượu mang đến không khoẻ.
"Có điểm." Nàng dứt khoát híp mắt, hưởng thụ Nhan Thiên Du phục vụ.
Nhan Thiên Du nhìn mắt đồng hồ, còn không đến 8 giờ, "Hiện tại thời gian còn sớm, ngươi ngủ tiếp trong chốc lát? Ta đi cho ngươi làm bữa sáng."
"Không cần, ta đi tắm rửa một cái." Thẩm Tầm cúi đầu nhìn nhìn chính mình trên người quần áo, vẫn là ngày hôm qua kia một thân, bó sát người áo sơmi cùng quần dài, khó trách có chút không thoải mái.
Buồn bực rất nhiều nàng còn có chút kinh ngạc, chính mình thế nhưng có thể chịu đựng không tắm rửa liền ngủ, hơn nữa tối hôm qua cũng không có nằm mơ, ngủ đến cực hảo một đêm.
Thẩm Tầm đơn giản tắm rửa ra tới, trong phòng bếp phiêu ra đồ ăn hương khí, nàng rối tung tóc đi đến phòng bếp cửa.
Nhan Thiên Du cúi đầu nhìn chằm chằm trong nồi trứng tráng bao, một bàn tay cầm cái xẻng chuẩn bị tùy thời cho nó xoay người, tóc bị nàng tùy ý thu nạp ở sau người, từ nàng góc độ có thể nhìn đến Nhan Thiên Du trắng tinh cổ.
Cảm giác được có một cổ mãnh liệt tầm mắt, Nhan Thiên Du hơi nghiêng đầu, thấy Thẩm Tầm đứng ở cửa, triều nàng hơi hơi mỉm cười: "Này liền tẩy hảo sao? Buổi sáng ăn trứng gà xá xíu mặt, trứng gà muốn ăn đơn mặt vẫn là hai mặt? Lão một chút vẫn là nộn một chút?"
Ngày thường trứng gà thành thục trình độ hoàn toàn dựa Nhan Thiên Du chính mình quyết định, hiện tại Thẩm Tầm tại bên người, nàng không khỏi dò hỏi nàng ý kiến, ngày thường Thẩm lão sư cũng sẽ không khởi sớm như vậy.
Thẩm Tầm đi qua đi, đứng ở bên người nàng xem nàng chiên trứng, bỗng nhiên tưởng cho nàng ra cái nan đề, nàng cười nói: "Hai mặt lưu hoàng, sẽ làm sao"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...